OTO ผนึก SIX Protocol ปั้นโปรเจค Z7DAO ขึ้นแพลตฟอร์ม “Hubber.gg”

HoonSmart.com>> PSD ยานลูก OTO ผู้นำธุรกิจเกมและอีสปอร์ตผ่าน Platform จับมือ SIX Protocol ปั้นโปรเจค Z7DAO หวังสร้าง Community อีสปอร์ต ดึงนักเล่นเกมกว่า 20 ล้านคน และหลายร้อยล้านคนทั่วโลก เข้าร่วมแพลตฟอร์ม “Esports team” พร้อมขึ้น! แพลตฟอร์ม “Hubber.gg” เชื่อมโยง Community นักเล่นเกม เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 22 ก.ค.นี้

ปฏิพล ประวังสุข

นายปฏิพล ประวังสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์   (PSD) ประกอบธุรกิจเกมและอีสปอร์ตผ่าน Platform ซึ่งมีบริษัท อินโน ฮับ  บริษัทย่อยของ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) ถือหุ้น 49% เปิดเผยว่า   OTO ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับ บริษัท SIX NETWORK PTE.LTD เพื่อลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภทคริปโทเคอร์เรนซี่ (Cryptocurrency) สกุลเงิน SIX จำนวน 1,000,000 เหรียญ มูลค่าการลงทุนไม่เกิน 6 ล้านบาท และเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจใหม่ ๆ

ล่าสุด OTO และ SIX Protocol พร้อมเปิดตัวโปรเจคด้าน E-Sport อย่าง Z7DAO ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทุกคนจะได้สัมผัสในวันที่ 22 ก.ค. 2565 นี้ พร้อมขึ้นบนแพลตฟอร์ม “Hubber.gg”

โปรเจค Z7DAO เป็นแพลตฟอร์ม “Esports team” ที่สร้างขึ้นมา รองรับนักเล่นเกมที่มีมากกว่า 20 ล้านคน ในประเทศไทย และหลายร้อยล้านคนทั่วโลก โดยมีแพลตฟอร์มเกม นักกีฬาเกม และเหรียญ NFT เพื่อใช้ใน Community ของตัวเอง ผ่านเหรียญ Z7DAO ที่จะเข้ามาช่วยกระจายรายได้จากการแข่งขัน Esports พร้อมกับการเป็นตัวกลางนำนักแข่ง, แฟนคลับ, นักลงทุนจากทั่วทุกโลกมาเจอกัน รวมถึงใช้ในการแลกซื้อสินค้าที่อยู่ใน Community Esports ภายใต้แพลตฟอร์ม อีกทั้ง มีรายได้จากการจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ รายได้จากสปอนเซอร์

โปรเจคนี้มี Partner ที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมในด้าน Esports อยู่แล้วอย่าง Xerxia esports ทีมนักกีฬาเกม VALORANT อันดับ 1 ของไทย และเข้ารอบ VALORANT Champions Tour 2022: Stage 2 Master ณ กรุง Copenhagen ประเทศเดนมาร์ก โดย XERXIA esports อยู่ในสังกัดของ PSD และในปีนี้ PSD เตรียมซื้อทีม Esports เพิ่มอีก 5-7 ทีมเข้าสังกัด PSD เพื่อเพิ่มความหลากหลายของเกม เข้ามาอยู่ภายใต้ Platform “Hubber.gg” รองรับความต้องการของนักเล่นเกมในไทยและทั่วโลก

ทั้งนี้ โปรเจค Z7DAO เป็น Exclusive Partner กับบริษัท บริษัท อินโน ฮับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯในเครือของ OTO และเป็นหนึ่งใน Validator Node (Business Node) ให้กับเครือข่ายของ SIX Protocol อีกด้วย

“ความพิเศษของโปรเจค Z7DAO และการร่วมมือกับ SIX Protocol ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของผู้นำอุตสาหกรรม Esports และ Blockchain เพื่อผลักดันธุรกิจ Esports ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ใหม่และกำลังมาแรง เรียกได้ว่าเป็น Mega Trend ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันตัวเทคโนโลยีบล็อกเชนเองก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้นการร่วมมือกันในครั้งนี้ระหว่างทีมของ Z7DAO ที่มีผู้สนับสนุนอย่าง อินโนฮับ รวมถึง XERXIA esports กับทาง SIX Protocol ที่มีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรมเทคโนโลยี และบล็อกเชนจะพาวงการ Esports ไปเขย่าโลก Blockchain ได้ในไม่ช้า”

ผลงานล่าสุดของ Z7DAO นอกจากเหรียญ Z7 ที่สามารถนําไปใช้ลงทุนในทีม Esport ที่เราชื่นชอบ หรือทําการโหวตแนวทางข้อเสนอต่างๆ กับทีม ไปจนถึงการใช้ในการแลกเปลี่ยนสินค้า ทางอินโนฮับ มีแผนนำ Z7 มาใช้เป็น Utility Token ในแพลตฟอร์ม Hubber.gg ซึ่งเป็น Tournament Platform และ Community สำหรับคนเล่นเกม ที่จะเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 และเตรียมเปิดตัว Staking Program ที่จะทำให้ผู้ถือเหรียญ Z7 มีส่วนร่วมในเงินรางวัลจากการแข่งขันของทีม XERXIA อีกด้วย

กิจกรรม Airdrop เหรียญ Z7 มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท เฉลิมฉลองเปิดตัวแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของ Z7DAO ที่ใครๆ ก็เข้าร่วมได้เพื่อเป็นการต้อนรับ User ใหม่ ในการเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ในการมีส่วนร่วมในโลกของ E-Sports ทางทีมของ Z7DAO เลยจัดเตรียมกิจกรรม Airdrop ให้กับ Community ของ SIX Protocol

สำหรับโปรเจคที่เปิดให้ใช้งานอย่างเป็นทางการของ SIX Protocol มีดังนี้ : SIX token, SIX Wallet, ECHO, snap, SIXR, และเปิดตัว DeFi แพลตฟอร์มน้องใหม่