“บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์” บริสุทธิ์! พร้อมบริหารงานขับเคลื่อนธุรกิจบล.หยวนต้า

HoonSmart.com>> “ชัด!!! “บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์” บริสุทธิ์! มั่นใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา พร้อมบริหารงานขับเคลื่อนธุรกิจหลักทรัพย์ของบริษัทต่อไปอย่างเต็มที่

ตามที่ปรากฎข่าวเกี่ยวกับกรณีศาลฎีกามีคำพิพากษายืนตามคำตัดสินของศาลอุทธรณ์ให้ยกฟ้องในคดีแพ่งของนางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ จำเลยที่ 1 และ นายภูริภัทร เขียวบริบูรณ์ จำเลยที่ 2 นั้น

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ กล่าวว่า ขอกราบขอบพระคุณคำตัดสินของศาลฎีกาที่กรุณาให้ความยุติธรรม คำพิพากษาของศาลฎีกาเป็นที่สิ้นสุดแล้วว่าตนเองบริสุทธิ์จากทุกข้อกล่าวหา ตนเองตั้งใจทำงาน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต บริหารงานโดยหลักคุณธรรมและจริยธรรมมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มทำงานมา และในวันนี้คำพิพากษาได้ยืนยันความบริสุทธิ์ของตนให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคมแล้ว ต่อจากนี้พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ต่อไปอย่างเต็มที่ และดีที่สุดด้วยความเป็นมืออาชีพ

ด้านคณะกรรมการ, คณะผู้บริหาร จากไต้หวัน, สิงคโปร์ และไทย รวมทั้งพนักงานต่างห้อมล้อมแสดงความยินดี พร้อมที่จะจับมือร่วมกันเดินหน้าพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และดูแลลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี ด้วยการบริหารงานและการมีธรรมภิบาลของบริษัทฯ ในการประกอบธุรกิจ

“บุญพร” บิ๊กหยวนต้า เฮ! ศาลสั่งยกฟ้องคดีเมย์แบงก์ กิมเอ็ง