HL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เป้ายอดขาย 10 ลบ. หนุนผลงานปีนี้โต

HoonSmart.com>>เฮลท์ลีด  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BOMSKIN” ชูคุณสมบัติเด่น เวชสำอางคืนความอ่อนเยาว์ คาดกระแสตอบรับดี พร้อมตั้งเป้าผลิตภัณฑ์ใหม่สร้างยอดขายปีนี้ 10 ลบ. หนุนผลงานปี 65 โตเข้าเป้า

ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮลท์ลีด จำกัด (HL)  ธุรกิจร้านขายยาค้าปลีก ในรูปแบบ Chain Drug Store เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BOMSKIN” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ตามสโลแกน “คำตอบเพื่อผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี แบบสาวเกาหลี”

“BOMSKIN” มีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ คือ 1.BOMSKIN CERAMIDIN FACE CREAM ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ 2.BOMSKIN TRIPLE HA SERUM  ช่วยดูดซับความชุ่มชื้นเป็นลำดับชั้น และ 3.BOMSKIN TRIPLE PROTECTION SUNSCREEN SPF50 PA+++ ด้วย SPF50 PA+++ ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UVA และ UVB สูง และมี Tiger Grass “ใบบัวบก” ช่วยซ่อมแซมและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิวหนัง

โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านยาฟาร์แมกซ์, ไอแคร์, ไวตามินคลับ, ซุปเปอร์ดรัก รวมถึงช่องทาง Online ผ่าน Shopee, Lazada เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า บริษัทฯตั้งเป้ายอดขาย “BOMSKIN” ในปีนี้ไว้ที่ 10 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้จะเติบโตมากกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,216 ล้านบาท โดยเติบโตตามการขยายตัวของสาขาใหม่และมีฐานสมาชิกที่เพิ่มขึ้น