SENAJ ทุ่ม 10.50 ลบ. ลงทุน”ไอลดา เฮลธ์ แคร์”

HoonSmart.com>>บอร์ด”เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้”(SENAJ) อนุมัติให้บริษัทย่อย”เอส.เจ. เฮลธ์แคร์”ลงทุนใน”ไอลดา เฮลธ์ แคร์”ในสัดส่วน 51% มูลค่าเงินลงทุน 10.50 ล้านบาท เพื่อให้บริการที่พักอาศัย บ้านพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วยระยะพักฟื้นสถานพยาบาลหรือโรงพยาบาล

บริษัท เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้ (SENAJ) แจ้งว่า ตามที่ประชุมคณะกรรมการบริหารของบริษัทฯ ครั้งที่ 18/2565 เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ได้พิจารณารายละเอียดและเงื่อนไขในการลงทุน และมีมติอนุมัติให้บริษัท เอส.เจ. เฮลธ์แคร์ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ เข้าลงทุนใน บริษัท ไอลดา เฮลธ์ แคร์ จำนวน 5,100 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้ หุ้นละ 100 บาท ในสัดส่วนร้อยละ 51 ของจำนวนหุ้นที่ออกและชำระแล้วของ ไอลดา เฮลธ์ แคร์ มูลค่าเงินลงทุนรวม 10,500,000 บาท

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการที่พักอาศัย บ้านพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วยระยะพักฟื้นสถานพยาบาลหรือโรงพยาบาล อนึ่ง โดยผลสำเร็จของการเข้าทำธุรกรรมดังกล่าว จะทำให้ ไอลดา เฮลธ์ แคร์ มีสภาพเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของบริษัทฯ โดย เอส.เจ. เฮลธ์แคร์ ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นกับกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมของ ไอลดา เฮลธ์ แคร์ ซึ่งไม่เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันของบริษัทฯ

ผู้ถือหุ้นปัจจุบันของ ไอลดา เฮลธ์ แคร์ ดังนี้ นางสาวธันย์กมนณัฐ สุขชนะ ถือหุ้น 60%, นางสาวณัฐพร สุขชนะ ถือหุ้น 20% และนางมนทิรา สุวรรณ์ ถือหุ้น 20% หลังทำรายการผู้ถือหุ้นจะประกอบด้วย บริษัท เอส.เจ. เฮลธ์แคร์ ถือหุ้น 51%, นางสาวธันย์กมนณัฐ สุขชนะ ถือหุ้น 29% และนายภูริทัต แสงทองพานิชกุล ถือหุ้น 20%