“ลีซ อิท” ปลดล็อคสินเชื่อธุรกิจ ฟื้น SMEs หลังเปิดประเทศ

HoonSmart.com>>ลีซ อิท เตรียมหนุน SMEs ไทยให้กลับมาฟื้นหลังรัฐบาลเปิดประเทศ  ด้วยบริการใหม่ล่าสุด “Business Growth Advisor” สินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ เพียง 0.9% ต่อเดือน

นางชลธิชา ศุภลักษณธ์เมธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (LIT)  กล่าวว่า ลีซ อิท พร้อมจะสนับสนุนนักธุรกิจรุ่นใหม่ ให้ใช้ Cash Flow อย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยสินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ  ด้วยเอกสาร Invoice หรือ ใบแจ้งหนี้ ภายใน 24 ชั่วโมง หรือสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Back Up Financing) เพื่อช่วยให้คุณทำการค้ากับภาครัฐ และบริษัทเอกชนขนาดใหญ่อย่างไม่สะดุด อนุมัติวงเงินภายใน 3 วัน (หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน)

“ทั้งนี้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ หลังรัฐบาลได้เปิดประเทศหลังปัญหาโควิด 19 มากว่า 2 ปี ซึ่งที่ผ่านมา SMEs จำนวนไม่น้อยที่ประสบปัญหาทางการเงิน บมจ. ลีซ อิท ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs จึงเปิดบริการใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักธุรกิจ SMEs ด้วยบริการ “Business Growth Advisor” ผู้ช่วยส่วนตัว ด้านการเงินที่พร้อมจะดูแล และให้คำแนะนำ ปลดล็อคทางการเงินให้กับธุรกิจคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง”

นอกจากนี้ ยังมอบ 3 โปรโมชั่น ด้วย ดอกเบี้ยต่ำสุดพิเศษ! เพียง 0.9% ต่อเดือน สําหรับลูกค้าเก่า และใหม่ที่ใช้บริการสินเชื่อ Factoring และลูกค้าเก่าที่แนะนําคนรู้จักมาเปิดวงเงินสินเชื่อกับ “ลีซ อิท จำกัด” รับ Cash Back สูงสุด 5,000 บาท ทันทีเมื่อได้รับการอนุมัติ และลูกค้าเก่าที่มียอดสะสมขายบิล Factoring ต่อเดือนตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป รับ Cash back สูงสุด 7,000 บาท (โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด)