EE ตัดช่อดอกกัญชง จุดเช็กอินแห่งใหม่สระบุรี

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ให้เกียรติ “Cannabiz Way” บริษัทย่อยใน “EE” ร่วมพิธีตัดเก็บช่อดอกกัญชงพร้อมเปิดงาน “เทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน 1 DAY TRIP” สนับสนุนสร้างเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ของสระบุรี

เอกพร จุ้ยสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วยคณะแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีตัดดอกกัญชงนำร่องและเปิดงาน “นำร่องท่องเที่ยวเทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน” 1 DAY TRIP โดยมี “นางฟ้ากัญชา -อุนารินทร์ กิจไพบูลทวี”  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคนนาบิซ เวย์  บริษัทย่อยของบริษัท อีเทอเนิล เอเนอยี (EE) นำทีมเปิดงาน ณ โรงเรือนกรีนเฮ้าส์ 9,000 ตร.ม. ณ Cannabiz Way Valley อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ถือเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ของ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ชิมช็อปอาหารและเครื่องดื่มจากกัญชง-กัญชา ,กิจกรรมถ่ายภาพเมืองกัญชาในม่านหมอก ซึ่ง Cannabiz Way Valley ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดสระบุรีที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ตามคอนเซปต์วันเดียวก็เที่ยวได้ ผู้ที่สนใจ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : Cannabiz Way หรือโทร 02-113-1388

นาย วรศักดิ์ เกรียงโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EE และ “นางฟ้ากัญชา” กรรมการผู้จัดการ CW ร่วมกันเผยว่า “การสร้างศูนย์เรียนรู้และปรับให้โครงการเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เป็นแผนงานที่กลุ่มบริษัทฯ จัดตั้งขึ้นเพื่อสังคม  เผยแพร่วิธีการปลูก การทำผลิตภัณฑ์ ที่ถูกต้องให้แก่กลุ่มผู้ที่สนใจนำไปพัฒนาต่อได้ ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการปลูกกัญชากัญชงอย่างทั่วถึง และมีรายได้เสริมจากแหล่งท่องเที่ยวของบริษัทฯ

“ด้านผลิตภัณฑ์จากกัญชากัญชงของบริษัท ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้บริโภค บริษัทฯมีแนวโน้มที่จะขยายกำลังการผลิตเพิ่มเติมและเตรียมทำเป็นแบบแฟรนไชส์ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือผู้บริโภคได้ในวงกว้างในราคาที่ย่อมเยาแต่คุณภาพคับแก้ว อีกทั้งเป็นการเพิ่มสัดส่วนรายได้จากผลิตภัณฑ์ปลายน้ำของบริษัทฯอีกด้วย”