คอลัมน์เสือใหญ่ …. เช็คบิล  !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 21 มิ.ย. 2565

@@@ ดัชนี SET ( 20 มิ.ย.) ลงไม่แรง และประคองตัวปิด 1,559.21 จุด –0.18 จุด มูลค่าซื้อขาย 56,962.88 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ-กองทุน ร่วมด้วยช่วยกันขนหุ้นออกมาขาย …ต่างชาติ -1,611 ล้านบาท , กองทุน – 1,937 ล้านบาท , พอร์ตบล.+1,011 ล้านบาท และรายย่อย +2,537 ล้านบาท

@@@ ราคาหุ้นหลายบริษัท ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนโทเคน  กำลังกลับบ้านเก่า … ราคาหุ้นที่เคยสูงปรี๊ด ขึ้นฟ้า วันนี้ดิ่งพสุธา ….ที่น่าตกใจไปกว่าราคาหุ้น ก็ต้องนี่เลย … บริษัทจดทะเบียน ( บจ.) อย่างน้อย 2-3 บริษัท ออกหุ้นกู้ มีวัตถุประสงค์ชัดเจนคือ ลงทุนขุดเหมือง มีความเสี่ยง

@@@ บล.แห่งหนึ่ง คดีเก่ายังเคลียร์ไม่หมด ของใหม่เติมเข้ามา ตอนนี้ก.ล.ต. จับตาและให้ชี้แจง เพราะบังเอิ๊ญ-บังเอิญ ไปเป็นที่ปรึกษาและแกนนำขายหุ้นกู้ให้กับ 2 บจ. เพื่อไปขุดเหมือง รวมทั้งปล่อยมาร์จิ้นหุ้นขุดเหมืองด้วย …กำลังจะซวย ยกกำลัง 2 ล่ะคร้าาาาา

@@@ ราคาเป็นเหตุ สังเกตได้ … ราชาขุดเหมืองรายใหญ่ กำลังโดนเช็คบิล บริษัทแม่ที่ค้ำประกันการกู้เงิน นำหุ้นขุดเหมืองไปวางค้ำ และหลายบล.ที่ปล่อยมาร์จิ้นหุ้นขุดเหมือง น่าจะเริ่มปฏิบัติการบังคับขายออกมา หากเติมเงินกันไม่ทัน ตัวใคร-ตัวมัน  ใครลุกช้าจ่ายรอบวง

@@@ สิ่งที่ตามมา ปรากฎการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจากภาวะเก็งกำไรอย่างบ้าคลั่งของคนรุ่นใหม่ ที่กำไรบิทคอยน์ แล้วไปลุยเก็งกำไรนาฬิกาหรู จนราคาพุ่ง 3-4 เท่าตัว …ขณะนี้ตลาดนาฬิกาหรู มือ 2 เริ่มตึงตัว สินค้าที่ปล่อยออกมา ราคาลดลง ๆ เรื่อย มีแต่คนขาย ไม่มีคนซื้อ อยู่ในทิศทางเดียวกับราคาบิทคอยน์ …ใครที่มอง ๆ หา เราคาลงมาให้ซื้อล่ะ ไม่ต้องรีบ

@@@ ทิ้งท้ายกันที่หุ้น TAPAC ที่อิเจ๊ !!! เคยเกริ่นไว้ หุ้นพี/อี กว่า 400 เท่า วันนี้ เหลือ 15 เท่า หลังผลดำเนินงานล่าสุดออกมา 122.8 ล้านบาท กำไรต่อหุ้น 0.37 เท่า … นักลงทุน ที่มองหาหุ้นพี/อี ต่ำ เปลอดภัยแคชบาลานซ์ เริ่มออกล่าปฏิบัติการเก็งกำไรกันล่ะคร้า ราคาหุ้นพุ่ง 42 สตางค์ ปิดนิวไฮของวัน 3.72 บาท ซื้อขายหนาแน่นกว่า 169 ล้านบาท

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก