หุ้น JAS ร่วง 5.62% ขายทำกำไรหลังไร้พัฒนาการดีลขาย TTTB

HoonSmart.com>>หุ้น JAS ร่วง 5.62% ขายทำกำไรหลังไร้พัฒนาการดีลขาย”ทริปเปิลที บรอดแบนด์”(TTTB) ด้านบล.กสิกรไทย แนะแค่”ถือ”ให้ราคาเป้าหมาย 3.50 บาท มองธุรกิจบรอดแบนด์ไม่ได้แย่ แค่เผชิญสงครามราคา พร้อมชี้ควรซื้อเมื่อราคาต่ำกว่า 3 บาท

เมื่อเวลา 11.25 น.หุ้น JAS ร่วง 5.62% มาอยู่ที่ 3.36 บาท ลดลง 0.20 บาท มูลค่าซื้อขาย 844.51 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 3.64 บาท ขึ้นสูงสุด 3.66 บาท และต่ำสุด 3.32 บาท

นายพิสุทธิ์ งามวิจิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.กสิกรไทย กล่าวว่า ราคาหุ้นบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล (JAS) เช้านี้ปรับตัวลง ด้วยแรงขายที่ออกมาค่อนข้างหนาแน่น คาดว่าเป็นแรงขายทำกำไรของนักลงทุนรายย่อย หลังจากที่เทรดบนความคาดหวังจะมีพัฒนาการดีลขายบริษัทลูก คือ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ (TTTB) ออกมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีพัฒนาการอะไรออกมา ทำให้นักลงทุนมองว่าถ้าดีลไม่เกิดก็ขายก่อนดีกว่า ซึ่งหุ้น JAS นักลงทุนรายสถาบัน และต่างชาติก็คงจะไม่เล่นกัน มีเพียงรายย่อยที่เล่นกันเองตามกระแสข่าวในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี แนะนำแค่”ถือ”ให้ราคาเป้าหมาย 3.00 บาท ซึ่งก็ควรจะซื้อเมื่อราคาหุ้น JAS ลงมาต่ำกว่า 3 บาท เพราะธุรกิจบรอดแบนด์ก็ไม่ได้แย่ เพียงแต่เผชิญกับสงครามราคาเท่านั้น

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ก็มีการเล่นเก็งกำไรหุ้น JAS ขึ้นไปถึง 5 บาท ก่อนที่จะราคาหุ้นจะปรับตัวลงมาแถว 3 บาท