พรีโม เซอร์วิสฯเข้าตลาดหุ้น Q4/65 เพิ่มธุรกิจเป้ารายได้โต 2-3 เท่าปี’68

HoonSmart.com>>”พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” เครือ “ออริจิ้นฯ” พร้อมยื่นไฟลิ่งไตรมาส 3 เตรียมขายหุ้น IPO ก่อนสิ้นปี 65 ระดมทุนเพิ่มศักยภาพเติบโต ใช้จุดแข็งขยายธุรกิจ หาโอกาสบริการใหม่ ลุยบริการครบวงจร ตั้งแต่ก่อนสร้างบ้านยันลงทุนบ้านหลังที่ 2 ตั้งเป้าปีนี้รายได้โต 25-30% จากปี 64 กวาดมา 489 ล้านบาท ปี 68 ก้าวกระโดด 2-3 เท่าตัว 

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมยื่นไฟลิ่งในไตรมาส 3 เพื่อเตรียมเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) และคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (SET)ได้ภายในไตรมาส 4/2565 เพื่อเป็นหนึ่งในปัจจัยที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพรองรับเติบโต โดยเฉพาะแผนการขยายงานบริการต่างๆ แบบครบวงจรทั้ง B2B และ B2C ครอบคลุมตั้งแต่ก่อนสร้างบ้าน ไปจนถึงการลงทุนบ้านหลังที่ 2 พร้อมหาโอกาสขยายงานบริการใหม่ๆสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตอีก 2-3 เท่าภายในปี 2568 เทียบกับปี 2564 ที่มีรายได้กว่า 489 ล้านบาท ในปีนี้คาดว่าจะเติบโต 25-30% บริษัทยังคงเดินหน้าขยายงานธุรกิจบริหารจัดการอาคาร  รับบริหารจัดการนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า ดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านระหว่างการพักอาศัยทั้งในระดับโครงการทั่วไปจนถึงระดับลักชัวรี ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของบริษัท

ปัจจุบันบริษัทรับบริหารโครงการอาคารชุดพักอาศัยรวม 55 โครงการ หรือมากกว่า 30,000 ครอบครัว โดยที่เป็นโครงการภายใต้เครือ ORI 60% และโครงการของผู้ประกอบการรายอื่น 40% ที่ผ่านมายังได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการนอกเครือ ORI ให้บริหารคอนโดมิเนียมหรูย่านสุขุมวิทเพิ่มเข้ามาในพอร์ตอีก 3 โครงการ

“ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นจะเป็น Living Partner เราวาดผัง Customer Journey ของผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยออกมา ว่าตลอดเส้นทางของการมีบ้าน เขาจะต้องการบริการอะไรบ้าง แล้วพาตัวเรา พาทีมงานมืออาชีพในแต่ละประเภทธุรกิจ เข้าไปปลั๊กอิน เพื่อให้บริการทั้งผู้บริโภค ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้เกี่ยวข้องในอีโคซิสเท็ม จนทำให้วันนี้ เราสามารถขยายขอบเขตการบริการของพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ให้ครอบคลุมตั้งแต่ Day1 ก่อนสร้างบ้าน ไปจนถึงวันที่ผู้บริโภคเริ่มลงทุนบ้านหลังที่ 2  เชื่อมั่นว่าการเติบโตของเรา จะช่วยดูแลผู้บริโภคได้แบบ One-Stop Service สอดคล้องกับแนวคิด At Your Service Every Moment” นางสาวจตุพร กล่าว

ส่วนสถานการณ์ธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์ มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องตามทิศทางของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในปีนี้กลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มจะมีโอกาสเติบโตสูง คือ กลุ่ม Pre-Living หรือกลุ่มก่อนการอยู่อาศัย เนื่องจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายรายมีแผนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกันในระดับ New-High มากขึ้นในรอบหลายปี ทำให้มีความต้องการที่ปรึกษาด้านการขาย ผู้บริหารงานโครงการก่อสร้าง ทีม Interior Design เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง