TACC เสิร์ฟสินค้าใหม่เสริมยอดขาย เครื่องดื่มยูซุผสมเปลือกส้ม

HoonSmart.com>> ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ เสิร์ฟสินค้าใหม่เสริมยอดขาย Q2 ทุกกลุ่มธุรกิจ  เครื่องดื่มยูซุ ผสมเนื้อเปลือกส้ม-Mango Series วางขายใน 7-Eleven, All Café-Jungle Café และสินค้ากลุ่ม License Business ทุกสาขาทั่วไทย 

ชัชชวี วัฒนสุข

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าใหม่ เครื่องดื่มยูซุ ผสมเนื้อเปลือกส้มละเอียด รสชาติเปรี้ยว อมหวาน พร้อมกลิ่นหอมของน้ำส้มยูซุคั้นสดจากญี่ปุ่น เพื่อให้ได้กลิ่นรสยูซุแท้เหมือนต้นตำรับ เปรี้ยวหวานลงตัว หอมสดชื่นเต็มรสยูซุ มีให้เลือกถึง 4 เมนู ได้แก่

ชาส้มยูซุสโนว์ไอซ์ 16 oz. ราคา 45 บาท อเมริกาโน่ ส้มยูซุ เย็น 16 oz. ราคา 40 บาท อเมริกาโน่ส้มยูซุ สโนว์ไอซ์ 16 oz. ราคา 45 บาท และส้มยูซุ โซดาเย็น 16 oz. ราคา 35 บาท เริ่มวางจำหน่ายใน 7-Eleven All Cafe ทุกสาขาทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ บริษัทฯได้พัฒนาสินค้าใหม่ร่วมกลับกลุ่มลูกค้า B2C โดยได้เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติมะม่วง กับ Mango Series เมนูน้องใหม่ จาก Jungle Café มีให้เลือก 3 เมนูได้แก่  Mango Yogurt Smoothie ได้รสหวานอมเปรี้ยวสุดละมุน, Iced Mango Soda สดชื่น ซาบซ่า, Mango Smoothie วางขายที่ Jungle Cafe ใน Lotus’s go fresh ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับ License Business ได้มีเปิดตัวแคมเปญสินค้าพรีเมี่ยมของตัวคาแรคเตอร์ Warbie Yama ได้แก่ กล่องข้าวและแก้วน้ำสองชั้น ที่ท็อปส์เดลี่ และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. -14 มิ.ย. 2565 นี้

นอกจากนี้กลุ่มคาแรคเตอร์ San-X ได้มีการเตรียมจัดงาน Virtual Run 2022 ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ สำหรับกลุ่มคาแรคเตอร์ Rilakkuma และ Sumikkogurashi ที่จะมีการจัดงานเปิดตัวแคมเปญทั้งในไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ซึ่งถือว่าเป็นการขยายการรับรู้ในตัวคาแรคเตอร์ได้อย่างต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศที่ทาง TACC เป็นตัวแทนอนุญาตให้ใช้ลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ดังกล่าว

“มั่นใจว่าสินค้าใหม่ที่เราได้มีการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรที่เป็น Key Strategic Partner และกลุ่มลูกค้า B2C เพื่อกระตุ้นยอดขายต้อนรับหน้าร้อนในช่วงซัมเมอร์ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม สนับสนุนยอดขายและรายได้ในไตรมาส 2/65 เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายชัชชวี กล่าวในที่สุด