ปอ นางฟ้าเลขลิขิต “เปลี่ยนพลังตัวเลข เป็นเงิน”

“ปอ นางฟ้าเลขลิขิต”
“เปลี่ยนพลังตัวเลข เป็นเงิน”
168 : ย่าห์-โหล่ว-ฟัด : รวยทั้งชาติ

คนบางคน ทำอะไรก็ไม่ขึ้น จะลงทุนหุ้น การค้าขาย ล้วนติดขัดไปเสียหมด ศาสตร์ตัวเลขที่หลายคนมองข้าม หรือหลายคนที่ปฏิบัติแล้วชีวิตเปลี่ยน ทำอะไรก็รุ่งเรือง วันนี้ Hoonsmart.com มีโอกาสได้สัมภาษณ์พิเศษ “ปอ นางฟ้าเลขลิขิต” ที่จะมาเปลี่ยนพลังตัวเลข ให้เป็นเงิน กับนักลงทุน

สำหรับ“ปอ นางฟ้าเลขลิขิต” เป็นนักวางตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ชื่อดัง เปิดตัวแนะนำพลังเลขยอดฮิต ที่นักธุรกิจชาวจีน ให้ความนิยมต่างมั่นใจและเชื่อว่า ใครมีเลขกลุ่ม “ล่ำซำ” จะร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ประกอบด้วย “168 : ย่าห์-โหล่ว-ฟัด : รวยทั้งชาติ”

” ปอ ” เธอมีชื่อจริงว่า นภัทร ปั้นเหน่งเพชร หรือ อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต เป็นนักออกแบบและจัดวางตัวเลข ภายใต้ “ศาสตร์พลังเลขลิขิต หรือ The NUMERIC TELLER ( NUMERIC = ตัวเลข และ TELLER =ผู้ทำนาย ผู้ชี้แนะ โชคชะตา)

อ. ปอ เล่าว่า นับตั้งแต่จัดวางและออกแบบตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ กว่า 6 ปี มีผู้มาใช้บริการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ตั้งแต่ นักการเมือง นักธุรกิจ นักลงทุน นักค้าหุ้น นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป กว่า 2 หมื่นเบอร์ สิ่งนี้สามารถตอบโจทย์เราได้ว่า พลังตัวเลขสามารถลิขิตและปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น
เห็นได้จากกลุ่มคนดังกล่าวข้างต้นที่สนใจเข้ามาใช้บริการ

วันนี้ “อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต” แนะนำพลังเลขลิขิต ที่เป็นกลุ่มเลขยอดฮิต ยอดนิยม ของนักธุรกิจชาวจีน ไม่ว่าจะเป็นชาวสิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน หรือแม้แต่ จีน นักธุรกิจประเทศเหล่านี้ให้ความสำคัญกับเลขกลุ่มนี้มาก ด้วยเชื่อว่า พลังเลขกลุ่มนี้สามารถเปลี่ยนและเสริมเรื่องการเงิน การค้าการขายการลงทุนให้เจริญงอกงาม มีเงิน มีรายได้เข้ามาจนเหลือกินเหลือใช้นั่นเอง

เลขกลุ่ม “ล่ำซำ” : “รวย เหลือกินเหลือใช้” เป็นกลุ่มเลขที่เหมาะกับ : ทุกอาชีพ ที่ชอบพลังตัวเลขส่งเสริมความร่ำรวย เนื่องด้วยเลขกลุ่มนี้มีคุณสมบัติของ : ตัวเลข พลังความร่ำรวย สุดยอดนิยมของคนจีน

คำว่า “ล่ำซำ” ในภาษาอังกฤษ เขียนว่า Lump Sum แปลว่า เงินก้อน ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็น คนจีน คนไทย หรือ คนต่างชาติให้ความหมายของ ล่ำซำ ไปในทิศทางเดียวกัน คือ ความร่ำรวย

“ความนิยมในตัวเลขของชาวจีน ความเชื่อในเรื่อง เลขนำโชค ก็มีมายาวนานเฉกเช่นกับความเชื่อในตัวเลขมงคลโชคดีของชาติอื่น ๆ ทั่วโลก มาทำความรู้จัก กลุ่มตัวเลขที่มีความหมายดี มงคลด้านเงินทองที่ได้รับการยอมรับกันมาหลายช่วงอายุคน “ นภัทร หรือ อ.ปอนางฟ้าเลขลิขิต กล่าว

สำหรับ เบอร์ล่ำซำ คือ เบอร์ที่ได้คัดสรรเลขกลุ่มพลังความร่ำรวยเป็นหลัก และผสานกับตัวเลขพลังดีหลายๆด้านรวมกันอยู่ในเบอร์ล่ำซำ ในครั้งนี้

8, 88, 888, 8888                 รวยๆๆๆๆๆ
168 (ย่าห์-โหล่ว-ฟัด)            รวยทางเดียว,รวยทั้งชาติ
1688 (โหล่ว-ฟัด)    ทางรวย,ล่ำซำ
3288 (ซ่าง-อี้-ฟัด-ฟัด)           ค้าขายเจริญรุ่งเรือง
928,998 รวยที่สุดแล้ว
28   รวย ง่าย
289  รวย ง่าย นาน

โดยเฉพาะ 168 อ่านว่า ย่าห์-โหล่ว-ฟัด เป็นตัวเลขที่โด่งดัง และเป็นเลขนำโชค ยอดนิยมที่สุด ที่คนจีนอยากมีไว้ในครอบครอง ความหมาย คือ รวยทางเดียว,รวยทั้งชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในฮ่องกงสิงคโปร์ ไต้หวัน ด้วยความนิยม ความ Hot ของ เลขป้ายทะเบียนรถ 168 จึงนิยมต่อเนื่องมาถึง ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์

ถ้านอกจาก เบอร์โทรศัพท์หงส์ มังกร ที่นิยมและแพงติดลมบนแล้ว ในเรื่อง ความมีอำนาจ บารมี เงินทอง ตัวเลข 168 นี่แหละ กำลังได้รับความชื่นชอบไม่แพ้กัน เพราะเป็นพลังเลขที่ส่งเสริมความ “ล่ำซำ”

เมื่อพูดถึง เบอร์หงส์ มังกร ที่ทุกท่านทราบดีว่า เป็นกลุ่มที่มีพลังในเรื่องของ “อำนาจ บารมี ความมั่งคั่งโอกาสนี้ ปอ นางฟ้าเลขลิขิต ได้ออกแบบและจัดวางตัวเลขกลุ่มนี้ภายใต้ชื่อ
“เบอร์หงส์หยิน มังกรหยาง” : “อำนาจ บารมี ความมั่งคั่ง”

ประกอบด้วยพลังตัวเลข 289 982 287 282 828 789 782 878 879 978 89 98 78 87 เป็น
กลุ่มเลขที่เหมาะกับ : เถ้าแก่เนี้ย เจ้าสัว นักธุรกิจ ผู้บริหาร นักการเมือง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
เสริมโชคลาภ

ซึ่งกลุ่มนี้มีคุณสมบัติ : ของพลังเลขกลุ่มนี้ แสดงความพิเศษดุจดั่ง ผู้ยิ่งใหญ่ในปฐพี เฉกเช่น ฮ่องเต้ (มังกร) และ ฮองเฮา (หงส์) ซึ่งถือเป็นคู่บุญบารมีควบคู่กันมา

นอกจากนี้สำหรับบุคคลทั่วไป อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต ยังได้จัดและออกแบบเบอร์โทรศัพท์ ภายใต้ชื่อ
เบอร์ไตรลักษณ์ : “’งานเด่น เงินล้น รักรุ่ง” เหมาะกับ : คนทุกเพศ ทุกวัย

ซึ่งมีคุณสมบัติ: เป็นเบอร์มงคล เน้นความต้องการหลักๆ ของมนุษย์ เรื่องการงานดี การเงินคล่อง ความรักหวาน พื้นฐานของ 3 เรื่องนี้นำมาเพื่อความสุขของชีวิตได้

อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต กล่าวย้ำว่า ทุกเลขทุกเบอร์โทรศัพท์ เกิดจากความมุ่งมั่น ตั้งใจทำการคัดสรรเบอร์มงคลทั้ง 3 แบบนี้ด้วยตัวเองทั้งหมด จึงอยากให้ทุกท่านได้รับความมงคลแก่ชีวิต

สำหรับการจัดหาเลข อ.ปอ บอกว่า ไม่ได้ยุ่งยากหรือจัดหาลำบาก มีความสะดวกสบาย ผ่านช่องทางเลือกซื้อได้ทางออนไลน์ AIS และจะมีการจัดส่งถึงบ้านท่าน ที่ www.ais.co.th/angelnumber/lumpsum

เพียงเท่านี้ คิดเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน แค่คลิกง่าย ๆ “เปลี่ยนพลังตัวเลข เป็นเงิน”