บล.กรุงศรีคาดหุ้นวันนี้ผันผวนหลังขาดปัจจัยใหม่-ต่างชาติพลิกเป็นขาย

HoonSmart.com>>บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้ผันผวนในกรอบ 1,670-1,690 จุด หลังขาดปัจจัยใหม่, กังวลเฟดเตรียมลดขนาดงบดุล-เร่งขึ้นดอกเบี้ย, การเจรจายุติสงครามยูเครน-รัสเซียยังไม่คืบหน้า รวมถึง Fund flow ต่างชาติพลิกเป็นขายสุทธิทั้งหุ้น-TFEX กดดันต่อการลงทุน แนะ”เลือกซื้อหุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว”พร้อมเชียร์”ซื้อ”หุ้น ERW ลุ้นศบค.มีมีมติให้ตรวจ ATK แทน RT-PCR หนุนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น, HMPRO คาดกำไรไตรมาส 1/65 ดีต่อเนื่อง

บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้ผันผวนในกรอบ 1,670-1,690 จุด เนื่องจากขาดปัจจัยใหม่ นอกจากนี้ความกังวลเฟดเตรียมลดขนาดงบดุลและเร่งขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อสกัดเงินเฟ้อ, การเจรจายุติสงครามยูเครน-รัสเซียยังไม่มีความคืบหน้า รวมถึง Fund flow ต่างชาติที่พลิกเป็น Net sell ทั้งหุ้นและ TFEX จะกดดันต่อภาวะการลงทุน จึงแนะนำ Selective buy หุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว

GPSC BGRIM SCGP SCC EPG อานิสงส์ราคาน้ำมันดิบอ่อนตัวลง AOT AAV BA MINT CENTEL ERW CPN CRC HMPRO CPALL MAKRO AMATA WHA อานิสงส์การเปิดประเทศ Defensive stock ช่วงตลาดผันผวน BDMS BH INTUCH ADVANC BTS BEM

หุ้นแนะนำวันนี้ ERW “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 3.60 บาท ได้ประโยชน์โดยตรงหากวันนี้ ศบค. ชุดใหญ่มีมติให้ตรวจ ATK แทน RT-PCR ช่วยอำนวยความสะดวกและลดค่าใช้จ่ายให้กับนักท่องเที่ยวคาดเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น เป็นบวกกับ ERW เพราะมีสัดส่วนรายได้จากท่องเที่ยวในประเทศเกือบ 100%

HMPRO “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 18.5 บาท คาดแนวโน้มรายได้และกำไรไตรมาส 1/65 ดีต่อเนื่องจากไตรมาส 4/64 จากการคลายมาตรการล็อกดาวน์ รัฐกระตุ้นกำลังซื้อผ่านมาตรการช้อปดีมีนคืน และเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ (HMPRO มีสัดส่วนรายได้จากเมืองหลักและท่องเที่ยว 70%ของรายได้รวม)