SUN ส่ง “ข้าวโพดหวานย่างเกลือ” รับซัมเมอร์ดันรายได้ปีนี้โต 10-15%

HoonSmart.com>> “ซันสวีท” เปิดตัวสินค้าคุณภาพใหม่ “ข้าวโพดหวานย่างเกลือ” ตอบโจทย์ความสะดวกสบายสำหรับมื้ออร่อย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ กระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง หนุนรายได้ปี 65 เติบโต 10-15%

ดร.องอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท (SUN) เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทยังเดินหน้าธุรกิจตามแผน ซึ่งปัจจุบันฐานลูกค้าส่วนใหญ่มาจากต่างประเทศ สัดส่วนราว 80% ของการขายทั้งหมด โดยยังคงเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง ทั้งภูมิภาคเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน จีน เป็นต้น และกลุ่มลูกค้ายุโรป ด้านลูกค้าในประเทศมีสัดส่วน 20% บริษัทได้เร่งออกสินค้าใหม่ในกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทาน (Ready to Eat) เพื่อกระตุ้นยอดขายมากขึ้น รวมถึงพัฒนาโครงการใหม่เสริมขีดความสามารถธุรกิจ โดยมุ่งสู่ Food tech อาหารแห่งอนาคต เพื่อรักษาเสถียรภาพของธุรกิจในระยะยาวและผลักดันผลประกอบการให้เติบได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ 10-15%

ปัจจุบันบริษัทได้นำสินค้าวางจำหน่ายกว่า 10 รายการ ได้แก่ ข้าวโพดหวานต้ม มันหวานญี่ปุ่นเผา มันม่วงญี่ปุ่นเผา มันส้มญี่ปุ่นเผา ธัญพืชรวม ซุปข้าวโพดหวาน ถั่วลายเสือต้ม ข้าวต้มมัด กล้วยน้ำว้านึ่งพร้อมทาน และเสริมทัพเพิ่มทางเลือกด้วย ข้าวโพดหวานย่างเกลือหั่นท่อน โดยมียอดสั่งซื้อรวมกว่า 80,000-100,000 ชิ้น/วัน

ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทยังได้มีการวางมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันโควิด 19 ขั้นสูงสุด ในโรงงานเพื่อรองรับปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่อาจจะขึ้นเกิดขึ้น นอกเหนือ จากการดำเนินการให้พนักงานได้รับวัคซีนอย่างครบถ้วน ยังทำให้ธุรกิจสามารถเดินกำลังผลิตได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ

ด้านกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นไปในทิศทางที่ดี สินค้าพร้อมทาน ตรา KC เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพที่ควบคุมน้ำหนัก แม้ในปีที่ผ่านมาตลาดในประเทศยังคงได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่มีสัญญาณดีขึ้น หลังจากนโยบายผ่อนคลายการเดินทาง และเปิดรับนักท่องเที่ยว ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและกำลังซื้อ ภายในประเทศให้ดียิ่งขึ้น คาดรายได้ในประเทศปีนี้เติบโตขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้

สินค้าใหม่พรีเมี่ยม “ข้าวโพดหวานย่างเกลือหั่นท่อน” ตรา KC พัฒนาจากสูตรเฉพาะข้าวโพดย่าง ที่มีความหอม หวานมัน จากข้าวโพดหั่นท่อนคัดพิเศษที่สดใหม่ และได้รสเค็มจากดอกเกลือ พร้อมทั้งเสียบไม้ เพื่อให้ผู้บริโภคทานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้ผู้บริโภคได้อิ่มอร่อยกับประสบการณ์สุดฟินรับซัมเมอร์ ปี 2565 หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ