LEO ปูพรมเปิด SELF STORAGE #2 หนุนปีนี้รายได้นิวไฮ

HoonSmart.com>>LEO สุดล้ำ พร้อมเปิด SELF STORAGE#2 ไชน่าทาวน์  4 เม.ย.นี้ ให้บริการห้องเก็บของนวัตกรรมใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” แห่งแรกของไทย หนุนรายได้เพิ่ม ดันผลงานปี 65 โต 30-35% ทำนิวไฮต่อเนื่อง

เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์  ( LEO )  เปิดเผยว่า วันที่ 4 เม.ย. 2565 บริษัทฯ พร้อมเปิดให้บริการ LEO Self Storage สาขา 2 ไชน่าทาวน์ ถนนเจริญกรุง ปากซอย 31 เป็นห้องเก็บของรูปแบบใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” แห่งแรกในเมืองไทย

ทั้งนี้ สาขาไชน่าทาวน์  เป็น Flagship Store ของ LEO Self Storage  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้บริการทั้งห้องปรับอากาศและห้องธรรมดา นวัตกรรมห้องเก็บของให้เช่ารูปแบบใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” ล้ำสมัย สั่ง เปิด-ปิดห้อง ผ่านมือถือได้ทันที โดยไม่ต้องพกกุญแจ

ผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้รูปแบบห้องเก็บของให้ตรงกับความต้องการ  ปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สะสมของตามคอลเลคชั่น แฟชั่นตามฤดูกาล ท่องเที่ยว เดินทาง กีฬา และงานอดิเรก เช่น หุ่นกันดั้ม รองเท้า กระเป๋า สเก็ตบอร์ด จักรยาน เป็นต้น สามารถดิสเพลย์ให้ครีเอทสุด ๆ ในห้องสวย ๆ ไว้คุยกับเพื่อนคอเดียวกัน ในห้องแอร์ที่เย็นสบายตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับ LEO Self Storage#2 หนึ่งในผู้นำด้านบริการห้องเก็บของให้เช่ารูปแบบใหม่ใกล้เยาวราช มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมตลอด 24 ชั่วโมง เข้าออกเองได้อัตโนมัติ มีสัญญานกันขโมยทุกห้อง และ CCTV นับ 100 ตัว ทั่วทุกมุมทั้งอาคาร สะดวกสบายและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยสโลแกน “เก็บครบจบทุกไลฟ์สไตล์”

” LEO หนึ่งในผู้นำตลาดธุรกิจห้องเก็บของให้เช่า ภายใต้แบรนด์ “LEO Self Storage” หลังจากเปิดให้บริการสาขาแรกพระราม 3 และได้พัฒนาเพิ่มโดยใช้นวัตกรรมใหม่แห่งการเก็บของที่ล้ำนำสมัย ในห้องเก็บของรูปแบบ Lifestyle Storage มั่นใจด้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้บริการจำนวนมาก สนับสนุนรายได้เพิ่ม ช่วยผลักดันผลงานปี 2565 เติบโต 30-35% ทำสถิตินิวไฮต่อเนื่อง ” นายเกตติวิทย์ กล่าวในที่สุด

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 092 246 3888 หรือ www.leoselfstorage.com