“บิทาซซ่า” ปลื้ม 9 เหรียญโทเคนใหม่ซื้อขาย

“บิทาซซ่า” ปลื้ม Q1/65 เปิดซื้อขาย 9 เหรียญดิจิทัลใหม่ ย้ำจุดยืนแพลตฟอร์มเหรียญใหม่ นำกระแสก่อนใคร หลังโต 20 เท่าและมีธุรกรรมกว่าแสนล้านใน 2564

บริษัท บิทาซซ่า นายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของประเทศไทย (www.bitazza.com) เปิดลิสติ้งเหรียญใหม่  9 เหรียญ ช่วงต้นปี 2565  ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งล้วนเป็นเหรียญ ที่แสดงถึงการเจริญเติบโตของเทคโนโลยีบล็อกเชน ทั้งโปรโตคอลสัญญาอัจฉริยะ การเชื่อมต่อเครือข่าย เหรียญเกมและ NFT เหรียญการเงินกระจายศูนย์ เหรียญบริการโครงสร้างพื้นฐานทำให้เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีทางเลือกการลงทุนทั้งหมด 61 เหรียญ

ผลประกอบการในปี 2564 ของ “บิทาซซ่า”  มียอดธุรกรรมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์มกว่า 1 แสนล้านบาท ผู้ใช้งานกว่า 500,000 คน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 20 เท่า

บิทาซซ่า มุ่งพาคนไทยเข้าถึงตลาดโลก ลงทะเบียนเข้าใช้งานและยืนยันตัวตน สะดวกรวดเร็วภายใน 24 ชม. บริการลูกค้าสัมพันธ์ช่วยเหลือตลอดเวลาและการฝากถอนเงินสดทันที ลูกค้าสามารถเลือกจ่ายค่าธรรมเนียมเป็นโทเคนของบิทาซซ่า (BTZ) หรือจ่ายเป็นเงินบาท

สำหรับ 9 เหรียญประกอบด้วย เหรียญ ALGO ,  BAND , ENJ  ,GODS , CVX , ENS ,IMX , NEAR และ ATOM และยังมีเหรียญยูทิลิตี้โทเคน  BTZ เปิดให้ซื้อขายแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์มสากล Bitazza Global เมื่อวันที่ 22 ก.พ.พ.ศ.2565 เวลา 20.02 น.

ทั้งนี้ “บิทาซซ่า ” ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker Licenses) จาก สำนักงานก.ล.ต.และกระทรวงการคลัง ผ่านขั้นตอนตรวจสอบความปลอดภัยในเดือนต.ค. 2562

คำเตือน: BTZ token ถูกพัฒนาโดยกลุ่มของบริษัท บิทาซซ่า จำกัด จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อน ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงและผันผวนสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้องของแต่ละเหรียญก่อนตัดสินใจลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้