คอลัมน์เสือใหญ่ : แดงทมิฬ หนีสงคราม !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 8 มี.ค. 2564

@@@ ตลาดหุ้นทั่วโลก หนีสงคราม ….สงครามโควิด ยังไม่จบ พบสงครามอาวุธของจริง ยุคนี้ไม่คิดว่าจะมีสงครามโลก แต่ก็เริ่มเห็นจากรัสเซีย-ยูเครน  ทำตลาดหุ้นไทยแดงทมิฬ วันเดียวเกือบ 60 จุดต่างชาติ กองทุน พอร์ตโบรกเกอร์ ยกทัพขายหนีสงคราม 

@@@ ดัชนี SET ปิด 1,626.70 จุด -45.02 จุด มูลค่าซื้อขาย 127,806.20 ล้านบาท สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร …ฉะนั้น SET มีโอกาสหลุด 1,600 จุด

@@@ กองทุน-สถาบัน ขายโหด เหมือนโกรธใครมา -6,583.65 ล้านบาท , ต่างชาติ ขาย – 2,293 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ตื่นตกใจขายหนักไม่แพ้กองทุน -2,881 ล้านบาท  ส่วนรายย่อยชาวสวน ซื้อโชว์ 11,758 ล้านบาท

@@@ วิกฤตหรือโอกาส ??? ลงทุน …ใครที่มีเงินสดถือไว้ในมือ ชิลลลมาก ที่จะนั่งเลือกเก็บหุ้นดี ราคาต่ำ ปันผลงาม ณ เวลานี้เหมาะมาก ย้ำไม่ต้องรีบ 

@@@ หุ้น PTTEP – BANPU แข็งแกร่ง เขียวสวนตลาดขึ้นมา อานิสงส์ น้ำมันพุ่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ไม่มีท่าทีจะลงง่าย ๆ เพราะรัสเซีย เป็น 1 ในผู้ผลิตน้ำมันรายใหญ่ในกลุ่มโอเปค …

@@@ โหดมั้ยล่ะ !!!  A5 ...ต้องบอกว่าโหดร้ายมากกกก ….กลับมาซื้อขายวันแรก เปิด 9 บาท สูงสุดของวัน แล้วดำดิ่งทิ้งลงเหว หลุด 2 บาท กลับไปยืนที่เดิม 1.50 บาท ….ตลาดหลักทรัพย์ ก็เตือนแล้วนะ ให้ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน….ภาวะสงคราม ต้องหนีสงคราม ไม่ใช่วิ่งเข้าหาสงคราม …อย่างที่อิเจ๊ !!! บอก หุ้น A5 กลับมาซื้อขายวันแรก ไม่มีซิลลิ่ง-ฟลอร์  จึงมีความเสี่ยงสูงงงง จึงไม่ควรเข้าไปเสี่ยง จนกว่าราคาสะเด็ดน้ำ 

@@@ UBE ราคาแข็งโป๊ก …รับโชค 2 เด้ง...เด้งแรกแอลกอฮอลล์สีฟ้า ทำความสะอาดยุคโควิด เด้ง 2 สงครามรัสเซีย-ยูเครน ทำแป้งสาลี ราคาพุ่ง ลูกค้ามุ่งหาแป้งมันพลาวสำปแสีำปะหลังและแป้งออร์แกนิค ของ UBE 

@@@ เฉลยแล้ว NMG (เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ ) รับโอนทรัพย์สินใน NBC ออกมา แล้วขาย NBC จำนวน 691 ล้านหุ้น หรือ 61.45% หุ้นละ 1.30 บาท  เป๋าตุง 898 ล้านบาท ให้รายใหญ่ 2 ราย  ” บุญเอื้อ จิตรถนอม – ณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์” ไม่ต้องสืบว่า

@@@ เสี่ยใหญ่  2 คนนี้เป็นใคร อิเจ๊ !!! เฉลยให้ ว่าเขาคือ 2 ผู้ยิ่งใหญ่ เอ๊ย ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ OTO และ 1 ในนี้ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหม่ของ TNITY อีกด้วย …อ๊ะ ๆๆ รู้นะคิดอะไรอยู่ ….5555

@@@ เกมขาย NBC ยังไม่จบ รอผู้ถือหุ้นโหวตอนุมติ …จากนั้น รายใหญ่ เตรียมตั้งโต๊ะรับซื้อ NBC ราคา 1.30 บาท …ข่าวจบขายทำกำไร เพราะราคากระดาน ห่างไกลราคารับซื้อ อาจไม่มีใครขนหุ้นออกมาขายคืน ขายในกระดานกำไรเยอะกว่า จริงมั๊ยล่ะ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก