บล.เอเซียพลัสจับมือ FWD ประกันชีวิต เปิดตัวธุรกิจ 3 มี.ค.นี้

HoonSmart.com>>บล.เอเซียพลัส-FWD ประกันชีวิต  2 พันธมิตรใหญ่ นัดประกาศความร่วมมือ  3 มี.ค.65  ยกระดับบริการครบวงจร ทั้งด้านบริหารการเงิน บริหารความเสี่ยง และความคุ้มครองชีวิตครบจบในที่เดียว พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ 

บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส เปิดเผยว่า เอเซียพลัสเป็นกลุ่มบริษัทการเงินและการลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี และ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ FWD ประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตที่ให้บริการทางด้านการวางแผนความคุ้มครองทั้งชีวิตและสุขภาพ นัดแถลงข่าวในวันที่ 3 มี.ค.2565 ประกาศความร่วมมือระหว่าง เอเซีย พลัส และ FWD ประกันชีวิต เพื่อยกระดับการดูแลแบบครบวงจร ทั้งด้านบริหารการเงิน บริหารความเสี่ยง และความคุ้มครองชีวิตครบจบในที่เดียว พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ความร่วมมือเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าร่วมกัน

ทั้งนี้ ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส  และ นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  จะมาให้ข้อมูลถึงที่มาของความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน รวมถึงให้รายละเอียดผลิตภัณฑ์ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้