บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้แกว่งตัวตามสถานการณ์ยูเครน

บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้แกว่งตัวในกรอบ 1,665-1,690 จุด ตามสถานการณ์ยูเครน-รัสเซียที่ยังตึงเครียด แต่เล็งแรงซื้อกลุ่มพลังงานพยุงดัชนีหลังราคาน้ำันพุ่ง พร้อมเชียร์”ซื้อ”หุ้น PTTEP ได้ประโยชน์จากราคาน้ำมันพุ่ง, CRC กำไรไตรมาส 4/64 ดีกว่าคาด

บล.กรุงศรี มองตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัวในกรอบ 1,665-1,690 จุด ตามสถานการณ์ยูเครน-รัสเซียที่ยังตึงเครียดหลังสหรัฐและชาติตะวันตกคว่ำบาตรรัสเซียโดยตัดธนาคารรัสเซียออกจากระบบ SWIFT ในการโอนเงินข้ามประเทศ ประกอบกับรัสเซียสั่งกองทัพนิวเคลียร์เตรียมพร้อมเพื่อรับมือนาโตที่ส่งสัญญาณตอบโต้รัสเซีย อย่างไรก็ตามคาดว่าจะมีแรงซื้อกลุ่มพลังงานตามราคาน้ำมันดิบที่พุ่งขึ้นช่วยพยุงดัชนี ติดตาม 2-3 มี.ค. ประธานเฟดแถลงการณ์นโยบายการเงินและภาวะเศรษฐกิจสหรัฐต่อสภาคองเกรส กลยุทธ์การลงทุน Selective buy

PTTEP TOP SPRC BCP ราคาน้ำมันดิบ และค่าการกลั่นทรงตัวระดับสูง กลุ่ม Defensive stock BDMS INTUCH ADVANC DTAC

หุ้นแนะนำวันนี้ PTTEP “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 156 บาท ได้ประโยชน์โดยตรงจากราคาน้ำมันดิบที่พุ่งทะลุระดับ 95 เหรียญฯ/บาร์เรล อีกครั้งหลังจากเหตุการณ์ในยูเครนยังตึงเครียดเป็น Sentiment บวกต่อการลงทุนในกลุ่มธุรกิจน้ำมันโดยเฉพาะ PTTEP ซึ่งมีสูตรราคาเป็น Oil link

CRC “ซื้อ”ราคาเป้า 42 บาท ประกาศกำไรจากการดำเนินงานของไตรมาส 4/64 ที่ 2.2 พันล้านบาท เพิ่ม 854%yoy และดีกว่าที่คาดไว้ 46% เป็นผลจากรายได้ที่เพิ่มสูงเกินคาดซึ่งมาจากการฟื้นตัวของยอดขายในทุก Segment โดยเฉพาะกลุ่มแฟชั่น