GTB แจ้งพนักงานติดโควิด 13 ราย พร้อมปิดโรงงานระยอง 2 วัน

HoonSmart.com>>”เจตาแบค” (GTB) แจ้งพบพนักงานติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 13 ราย อยู่ระหว่างรักษาตัว โดยบริษัทฯจะดำเนินการตรวจคัดกรองพนักงานทั้งหมดในโรงงานระยอง รวมถึงปิดพื้นที่ของโรงงานระยอง 2 วัน (22-23 ก.พ.65) กรณีนี้มิได้ส่งผลกระทบต่องบการเงินหรือธุรกิจของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญแต่อย่างใด

บริษัท เจตาแบค (GTB) แจ้่งว่า บริษัทฯ ได้ตรวจสอบพบพนักงานสังกัดโรงงานระยอง ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 13 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565) ปัจจุบันอยู่ระหว่างการรักษาตัว

โดยบริษัทฯจะดำเนินการตรวจคัดกรองพนักงานทั้งหมดในโรงงานระยอง รวมถึงปิดพื้นที่ของโรงงานระยอง 2 วัน (22-23 กุมภาพันธ์ 2565) เพื่อทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมด (Deep cleaning) พร้อมทั้งพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ลูกค้า พนักงาน และชุมชนรอบข้างได้รับความปลอดภัยสูงสุด

ทั้งนี้ บริษัทได้มีมาตรการให้พนักงานปฏิบัติงานจากที่พักอาศัย หรือ Work From Home (WFH) โดยให้พนักงานเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่เท่าที่จำเป็นเท่านั้น และเพิ่มมาตรการคัดกรองการเข้าตัวอาคารสำนักงานใหญ่ โรงงานและสำนักงานสาขาอย่างเข้มงวด กรณีดังกล่าว มิได้ส่งผลกระทบต่องบการเงินหรือธุรกิจของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญแต่อย่างใด

หุ้น GTB ปิดที่ 0.95 บาท เพิ่มขึ้น 0.01 บาท หรือ +1.06% มูลค่าซื้อขาย 820,330 บาท