คอลัมน์เสือใหญ่ : ลากไปเชือด !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 17 ก.พ. 2565

 @@@ ตลาดหุ้นได้ข่าวดีหนุน บรรยากาศผ่อนคลาย หลังรัสเซียถอนทหารกลับ และข่าวครม.เคาะแล้ว แพ็กเกจสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้า EV ดันหุ้นดี๊ด๊า

@@@  SET พุ่งทะลุ 1,700 จุด ขึ้นไปปิด 1,701.45 จุด พุ่ง +16.76 จุด มูลค่าซื้อขาย 91,607.43 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ ซื้อสุทธิ + 2,896 ล้านบาท, กองทุนขาย – 3,874 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ +668 ล้านบาท และรายย่อย +309 ล้านบาท

@@@ หุ้นปั่นเก็งกำไร  ลากราคาขึ้นไปสูง ๆ เป็นการ “ลากไปเชือด” ….อิเจ๊ !!! ไม่ต้องระบุว่าตัวไหน พอเดากันได้ โดยเฉพาะหุ้นมีข่าวขุดเหมือง  บางตัวพี/อี สูงปี๊ดดดดด บางตัวพี/อี ไม่สูง ก็ไม่ได้หมายความว่า เข้าไปลุยได้ …หากราคาหุ้นมันขึ้นสูงในช่วงเวลาสั้น ๆ เวลาลงดิ่งเวหาพสุธา …. ความโหดร้ายของ “เจ้ามือ-เจ้าของ”  ไม่มีคำว่า “สงสาร” หรือ “เห็นใจ” ทุกอย่างเป็นไปตามกฎ “ใครลุกช้า” จ่ายรอบวง

@@@ ข่าววงในระบุ ฝ่ายตรวจสอบตลาดหลักทรัพย์ จับตาหุ้น “ขุดเหมือง” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ …งานนี้ มีหนาววววว ไปถึง “เจ้าของ” และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

@@@ หุ้นบางตัว ลากไป 3-4 ซิลลิ่ง “เจ้า” แจกเงินตลอดทาง “ออกของไม่ได้ ” อย่าคิดว่า เป็น “คอนเสิร์ต” ที่มีคนแห่เข้าไปดู แต่เป็นอาการที่ “เจ้าเล่นเอง-ลากเอง เงินออกจากกางเกงตัวเดียว สลับกระเป๋าซ้าย-ขวา เท่านั้น

@@@ III (ทริพเพิลไอ ) ราคาหุ้นออกสตาร์ท ..ส่งสัญญาณ ผลประกอบการ Q4 และงวดปี 2564 ออกมาดี …ดึงหุ้น LEO ขยับขึ้นตาม ดูทรงแล้ว กำไรดี มีชัยไปกว่าครึ่ง  …5555

@@@ หุ้นใหม่ PTC  เปิดสูง 6.75 บาท จากราคาไอพีโอ 3.50 บาท แจกกำไรงาม  แล้วปิดกดลงมา 4.42 บาท เป็นธรรมดาของหุ้นใหม่ ราคาไม่นิ่ง ….การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจการลงทุน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก