กลุ่มไทยออยล์ ดูแลสุขภาพประชาชนรอบโรงกลั่นต่อเนื่อง

HoonSmart.com>>กลุ่มไทยออยล์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมร่วมกับประชาชนรอบโรงกลั่น แบบ New Normal และเริ่มใช้เทคโนโลยีระบบออนไลน์มากขึ้น ซึ่งต่อยอดภายใต้แนวคิด “Live for Life ห่างตัว แต่ห่วงใย สุขภาพแข็งแรงไปพร้อมกลุ่มไทยออยล์” โดยมีสมาชิกชุมชนรอบโรงกลั่นสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สาวิตร จิตรประวัติ

นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ (TOP) เผยว่า ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขึ้น กลุ่มไทยออยล์ ได้มีการเฝ้าระวังและคงมาตรการรักษาระยะห่างระหว่างบุคคลมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงงดจัดกิจกรรมที่รวมตัวคนเป็นจำนวนมาก  ทางกลุ่มไทยออยล์จึงได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เป็นแบบ New Normal และเริ่มใช้เทคโนโลยีระบบออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพต่างๆ ซึ่งได้ต่อยอดภายใต้แนวคิด “Live for Life ห่างตัว แต่ห่วงใย สุขภาพแข็งแรงไปพร้อมกลุ่มไทยออยล์” โดยมีสมาชิกชุมชนรอบโรงกลั่นสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรม “Live for Life ห่างตัว แต่ห่วงใย สุขภาพแข็งแรงไปพร้อมกลุ่มไทยออยล์” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งนำเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในการปรับเปลี่ยนจากกิจกรรมออกกำลังกายแบบพบหน้ากัน เป็นการให้สมาชิกชุมชนออกกำลังกายร่วมกันผ่านออนไลน์ที่บ้าน โดยทีมงานกลุ่มไทยออยล์จะ Live สดผ่านแอปพลิเคชั่นในทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. พร้อมสาธิตการบริหารร่างกายแบบต่างๆ ให้สมาชิกได้ทำตามไปพร้อมๆ กัน และยังได้เพิ่มช่วงแบ่งปันสาระความรู้สุขภาพในหัวข้อต่างๆ เช่น การป้องกันอาการปวดข้อมือ อาการนิ้วล็อค การดูแลตนเองไม่ให้มีอาการปวดหลังระหว่างนอน รวมถึงมีการแข่งขันตอบคำถามชิงของที่ระลึกจากกลุ่มไทยออยล์อีกด้วย