ALLY ลงทุนโครงการเดอะ ไพร์ม หัวลําโพงมูลค่ากว่า 171 ลบ.

HoonSmart.com>> กองทรัสต์ ALLY ปิดดีลเข้าลงทุนในสิทธิการเช่าช่วงที่ดินและพื้นที่โครงการเดอะ ไพร์ม หัวลําโพง ระยะเวลากว่า 20 ปี 10 เดือน พื้นที่รวม 16,100.3 ตารางเมตร มูลค่า 171.80 ล้านบาท ใช้เงินกู้จากธนาคารกรุงเทพเข้าลงทุน

บริษัท เค.อี.รีท แมเนจเมนท์ จํากัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์อัลไล (ALLY) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2565 กองทรัสต์ได้เข้าลงทุนในทรัพย์สินเพิ่มเติมในสิทธิการเช่าช่วงที่ดินและพื้นที่อาคารบางส่วนประมาณ 16,100.3 ตารางเมตร สําหรับโครงการเดอะ ไพร์ม หัวลําโพง (The Prime Hua Lamphong) มูลค่า 171.80 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกองทรัสต์ได้ดําเนินการจดทะเบียนสิทธิการเช่าช่วงที่ดินและสิทธิการเช่าอาคาร (บางส่วน) ณ สํานักงานที่ดินที่เกี่ยวข้อง รวมถึงรับโอนกรรมสิทธิในเฟอร์นิเจอร์อุปกรณ์และงานระบบที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินที่ลงทุนเพิ่มเติมแล้วในวันเดียวกัน

สำหรับอายุการลงทุนประมาณ 20 ปี 10 เดือน 20 วัน นับตั้งแต่วันจดทะเบียนสิทธิการเช่า (วันที่ 1 ก.พ.2565-20 ธ.ค.2585) โดยกองทรัสต์ใช้แหล่งเงินทุนมาจากการกู้ยืมเงินจากธนาคารกรุงเทพทั้งจํานวน

โครงการเดอะ ไพร์ม หัวลําโพงเป็นโครงการ อาคารสํานักงาน และการพาณิชย์ ตั้งอยู่ที่ถนนตรีมิตรแขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยมีบริษัท พระราม 3 พัฒนา จํากัด เป็นผู้ให้เช่าช่วงและบริษัท เคอี พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเมนท์ จํากัด เป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์