BBIK ตั้งเป้ารายได้ปี 65 โตไม่ต่ำกว่า 30%

HoonSmart.com>>”บลูบิค กรุ๊ป” คอนซัลต์ด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันชั้นนำแบบครบวงจร  คาดปี 65 การบริการหลักเพิ่มขึ้นเกือบทุกกลุ่ม คาดดีมานด์จากธุรกิจสถาบันการเงิน ประกันภัย มุ่งทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันต่อเนื่อง โชว์ผลงานปี 64 รายได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ให้บริการลูกค้ารายใหญ่ไม่ต่ำกว่า 30 ราย มั่นใจรักษาการเติบโตที่แข็งแกร่ง

นายพชร อารยะการกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เปิดเผยว่า ปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้จากการให้บริการไม่ต่ำกว่า 30% จากปีที่ผ่านมา คาดว่าจะมาจากบริการหลักเกือบทุกกลุ่ม เนื่องจากลูกค้าในภาคธุรกิจต่างๆ มีความต้องการด้านการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มให้ความสำคัญกับการลงทุนในส่วนนี้มากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจและขีดความสามารถการแข่งขันในยุคดิจิทัล ตลอดจนปลดล็อกศักยภาพการเติบโตแก่องค์กร

ในรอบปีที่ผ่านมาได้เห็นบริษัทขนาดใหญ่ออกมาจากประกาศทรานส์ฟอร์มธุรกิจ เพื่อรับมือการเปลี่ยนแปลงจากการถูกดิสรัปด้วยเทคโนโลยีหรือต้องการที่จะเพิ่มศักยภาพการเติบโต โดยมองว่าเทรนด์ของการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันในปี 2565 ในกลุ่มธุรกิจสถาบันการเงิน ธนาคาร ประกันภัย โทรคมนาคมและค้าปลีก ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และจะเป็นปัจจัยสนับสนุนการเติบโตให้กับบริษัทฯ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BBIK กล่าวว่า  ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2564 ถือเป็นปีแห่งการเติบโตและประสบความสำเร็จด้วยการให้บริการลูกค้ารายใหญ่ไม่ต่ำกว่า 30 ราย โดยได้ขยายฐานลูกค้าไปยังประเทศอินโดนีเซียและสิงคโปร์  คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 10% ของรายได้ บริษัทฯ ยังได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง และยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนในการนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เมื่อเดือนกันยายน 2564

“เรามั่นใจว่าผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2564 จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง คาดว่าจะมีมูลค่างานที่รับรู้รายได้ (แบ็กล็อก) ตามเป้าหมาย ส่งผลให้รายได้รวมทั้งปีโตไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท และยังมีแบ็กล็อกในปี 2565 ที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะช่วยหนุนการเติบโตตามแผนที่วางไว้” นายพชร กล่าว