บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ดึง 11 บจ.ชั้นนำโชว์ศักยภาพการเติบโตธุรกิจ สร้างโอกาสลงทุน

HoonSmart.com>> “บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส” ดึง 11 บริษัทจดทะเบียนชั้นนำของไทย โรดโชว์ออนไลน์พบนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ในงานสัมมนา “Pulse of Asia Conference 2022” มุ่งโชว์ศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ สร้างโอกาสการลงทุน และแสวงหาพันธมิตรทางธุรกิจ


นางนริศรา วิเศษโกสิน กรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายค้าหลักทรัพย์สถาบัน บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (DBSV) กล่าวว่า บริษัทได้เข้าร่วมสัมมนางาน “Pulse of Asia Conference 2022” ระหว่างวันที่ 5-12 ม.ค.2565 ซึ่งเป็นงานสัมมนาที่จัดให้กับนักลงทุนไทย และต่างประเทศที่เป็นลูกค้าของ ดีบีเอสฯ โดยการจัดสัมมนาครั้งนี้เป็นจัดสัมมนาแบบ Virtual ครั้งที่ 2 หลังจากไวรัสโควิด -19 ระบาดทั่วโลกตั้งแต่ปี 2563

การสัมมนาในครั้งนี้ บริษัทได้เชิญผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนชั้นนำ 11 แห่ง เป็นบริษัทขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ เข้าร่วมสัมมนาและนำเสนอภาพรวมของธุรกิจและศักยภาพทางธุรกิจของบริษัท (โรดโชว์) ต่อนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ที่เป็นลูกค้าของ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์สฯ ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ซึ่งบริษัทคาดหวังว่าการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยโปรโมทธุรกิจและเชื่อมต่อธุรกิจไทยกับนักลงทุนต่างประเทศ รวมทั้งสร้างโอกาสการลงทุนในอนาคต

น.ส.จันทร์เพ็ญ ศิริธนารัตนกุล กรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (DBSV) กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับบริษัทจดทะเบียนไทยที่เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ มีจำนวน 11 บริษัทจดทะเบียนชั้นนำของไทยประกอบด้วย บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS), บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (BJC), กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม ดิจิทัล (DIF), บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH), บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO), บมจ.ธนาคารกสิกรไทย (KBANK), บมจ.เงินติดล้อ (TIDLOR), บมจ.เอสซีจี แพคเกจจิ้ง (SCGP), บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น (TQM), บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) และทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท (WHART)

นางนริศรา กล่าวเพิ่มเติมว่างาน “Pulse of Asia Conference 2022” จัดขึ้นโดยกลุ่ม ดีบีเอส ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ในหลายประเทศในเอเชีย งานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งก่อนหน้าที่ยังไม่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จะพาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ไทยเดินทางไปโรดโชว์ ณ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อพบปะกับนักลงทุน และนักธุรกิจนานาชาติ แบบ one-on-one เพื่อสร้างโอกาสด้านการลงทุน และแสวงหาพันธมิตรทางธุรกิจเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง