“ฉาย บุนนาค” ยันไร้ข่าว AQUA ถูกเทคโอเว่อร์

หุ้น AQUA วิ่งร้อนแรง ท่ามกลางมูลค่าซื้อขายหนาแน่น “ฉาย บุนนาค” เอ็มดีรักษาการ ยันข่าวลือเทคโอเวอร์ ไม่มีมูลความจริง ชี้ราคาหุ้นวิ่งจากการเก็งกำไรหุ้นเล็กของนักลงทุน 

ฉาย บุนนาค

ราคาหุ้นบริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น ( AQUA ) ปรับตัวขึ้นร้อนแรง ท่ามกลางมูลค่าซื้อขายที่หนาแน่น ขึ้นไปสูงสุด 0.70 บาท และปิดที่ 0.69 บาท เพิ่มขึ้น 0.10 บาท หรือ 16.95% ปริมาณหุ้นที่ซื้อขาย 1,358.31 ล้านหุ้น มูลค่าซื้อขาย 894.25 ล้านบาท

ทั้งนี้มีกระแสข่าวลือจากนักลงทุนรายใหญ่ ระบุว่า มีข่าวลือบริษัทจะถูกเทคโอเวอร์กิจการทั้งหมด จากเดิมที่มีเพียงข่าวการขายธุรกิจในบริษัทย่อยเท่านั้น

นายฉาย บุนนาค กรรมการผู้จัดการใหญ่ (รักษาการ ) บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น (AQUA ) เปิดเผย www.HoonSmart.com ว่า ข่าวลือบริษัท ฯ ถูกเทคโอเวอร์ ไม่มีมูลความจริงและไม่มีการติดต่อหรือเจรจาใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งบริษัทไม่มีปัจจัยใหม่ ๆ นอกจากการจัดเตรียมแผนธุรกิจปี 2565

” ข่าวลือบริษัทถูกเทคโอเวอร์ ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด รวมทั้งไม่ได้รับการติดต่อซื้อกิจการ อย่างที่มีข่าว  ขณะนี้บริษัทได้เตรียมทำแผนธุรกิจปี 2565 รองรับการเติบโต คิดว่าราคาหุ้นที่ปรับตัวขึ้นร้อนแรง เป็นผลจากนักลงทุนหันมาเล่นหุ้นขนาดเล็ก” นายฉาย กล่าว