ASAP ปิดดีลซื้อบริษัทประกัน – จับมือ TOKEN X ออก ASAP COIN

asap เปิดแผนธุรกิจปีเสือ 2565  ประเดิมปิดดีลซื้อโบรกเกอร์ประกัน สร้างแพลตฟอร์ม ซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนรถมือ 2 พร้อมจับมือToken X ผุดเหรียญ asap Coin

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์ มานซ์  (asap) ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์ให้เช่า เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ปิดดีลซื้อบริษัท แอท ยูไนเต็ด โบรกเกอร์ จำกัด  เพื่อเข้าสู่การเป็นตัวแทนนายหน้าขายประกันอย่างเต็มตัว รับรู้รายได้และกำไรได้ทันที ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป

นอกจากนี้บริษัท ฯ ยังมีซัพพลายรถมือ 2 ในมือปีละ 4,000 – 5,000 คัน จึงรุกเข้าสู่ธุรกิจรถมือ 2 อย่างเต็มตัว ทั้งการซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน และประมูลออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม “คาแซป” (Casap) คาดว่า สร้างยอดซื้อและขายได้มากกว่า 5,000 คันในปีแรกนี้

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า บริษัท ฯ มุ่งขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มลูกค้ารายย่อย  จึงได้กำหนดกลยุทธ์ทางธุรกิจ โดยจับมือกับบริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ อยู่ภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์  เพื่อศึกษาแนวทางในการใช้สินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) เป็นเครื่องมือในการให้ลูกค้าเข้าถึงบริการและสินค้าต่าง ๆ ของบริษัทได้อย่างสะดวก และช่วยเพิ่มความผูกพันกับลูกค้า (Customer Engagement)

สำหรับโปรเจกต์แรกที่อยู่ระหว่างการศึกษาโอกาสทางธุรกิจ จัดทำโทเคนดิจิทัลเพื่อการใช้ประโยชน์ (Utility Token พร้อมใช้) ภายใต้ชื่อเหรียญ “asap coin”  คาดเริ่มดำเนินการได้ภายใน ไตรมาส 1 ของปี 2565 เป็นต้นไป

“ธุรกิจใหม่ทั้งหมดที่เราจะขับเคลื่อนในปีนี้ เชื่อมั่นว่า จะทำให้ภาพรวมรายได้ของบริษัทเติบโตสูงขึ้นแน่นอน เพราะเป้าหมายหลักของเรา คือ การมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราจึงหาสินค้าและบริการเพื่อมาตอบโจทย์ให้ตรงจุดที่สุด” นายทรงวิทย์ กล่าวปิดท้าย

นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า Token X ยินดีเที่ได้ร่วมมือกับเอแซป ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในธุรกิจรถยนต์ที่ให้บริการแบบครบวงจร ทั้งการให้เช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้นและระยะยาว การจำหน่ายรถยนต์มือสอง รวมไปถึงการเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ และเป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ทางด้านเทคโนโลยีและเปิดกว้างที่จะนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ความร่วมมือครั้งนี้ Token X ได้นำขีดความสามารถทางเทคโนโลยี รวมถึงทีมที่ปรึกษามากประสบการณ์ มาช่วยพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษาโอกาสทางธุรกิจ คาดว่า Utility Token พร้อมใช้นี้ จะช่วยสร้าง Customer Engagement และช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าของเอแซปให้ดีขึ้นด้วยวิถีดิจิทัลต่อไป

ทั้งนี้ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X)  อยู่ภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “Tokenization Success Partner” มีทีมงานและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ พร้อมให้บริการโทเคนดิจิทัลครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ Tokenomics การเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม และรวมไปถึงการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (บริษัทอยู่ระหว่างรอเปิดใช้งานใบอนุญาตฯ จาก ก.ล.ต.) ในการให้บริการในโครงการนี้อยู่ในขอบเขตการให้บริการเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี (Technology Provider) ที่อยู่นอกเหนือจากการประกอบธุรกิจ ICO Portal