TM ขายสินค้าออนไลน์เต็มรูปแบบ หนุนยอดขายโต

HoonSmart.com>>เทคโนเมดิคัล ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ส่งผลให้ยอดขายสินค้าของบริษัทมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เปิดสินค้า 3 ดาวเด่นหนุนยอดขาย TM CARE SHOP โตต่อเนื่อง

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล   (TM) เปิดเผยว่า ในปี 2564 บริษัทได้ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง FACEBOOK, LINE Official Account และ www.tmcare-shop.com ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการและสินค้าต่าง ๆ ได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทั้งยังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะได้มีการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายทุกเดือน ส่งผลให้ยอดขายสินค้ามีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับสินค้าที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากประจำปี 2564 ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ PURELL เจลล้างมือนำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา และโรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ ด้วยคุณภาพที่ได้รับการรับรองจาก USFDA ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99% รวมทั้งเป็นเจลแอลกอฮอล์ Food Grade มีความปลอดภัยสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และบรรจุในขวดแบบ Semi-Closed System ช่วยป้องกันการระเหยของแอลกอฮอล์หลังเปิดใช้แล้ว ทำให้มั่นใจด้านคุณภาพและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ ทั้งนี้ การแพร่ระบาดของ Covid-19 นับแต่ปี 2563 ผลักดันให้ยอดขาย PURELL พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้แล้วยังมีผลิตภัณฑ์ ARA Dry Shampoo ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวกาย ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ลดการเกิดกลิ่น กำจัดเหงื่อ ใช้อาบน้ำ สระผม และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยไม่ต้องล้างน้ำออก ใช้ได้ทั้ง ศีรษะ ร่างกาย ใบหน้า ก้น (ยกเว้นจุดซ่อนเร้น)

“ในปีนี้เราขยายการขายของผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มที่ หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้รูปแบบการขายสินค้า การใช้ชีวิต และหลายๆอย่างเปลี่ยนแปลงไป ทำให้ต้องปรับตัวตามกระแสของโลกที่เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน อย่างไรก็ตามในปีนี้การขายผ่านช่องทางออนไลน์ถือว่าก็มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะ PURELL, หน้ากากอนามัยยี่ห้อ Medimask และ ARA Dry Shampoo ถือเป็นสินค้า 3 ดาวเด่นประจำปีนี้เลย ”นางสุนทรี กล่าว