DDD ลุยนวัตกรรมกัญชงส่งท้ายปี “สเนลไวท์ น้ำตบ กัญชง” แบรนด์แรกในไทย

HoonSmart.com>> “ดู เดย์ ดรีม” ลุยตลาดกัญชง ส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ “SNAILWHITE YOUTHFUL GLOW HEMP SEED EXTRACT ESSENCE WATER” น้ำตบ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากเมล็ดกัญชง แบรนด์แรกในไทย

น.ส.นันทวรรณ สุวรรณเดช กรรมการ รองประธานกรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม (DDD) เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้มีการศึกษาและคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เกี่ยวกับกัญชงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯ พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวสินค้าที่มีส่วนประกอบของกัญชงตัวแรก คือ “SNAILWHITE YOUTHFUL GLOW HEMP SEED EXTRACT ESSENCE WATER” น้ำตบ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากเมล็ดกัญชง เมือกหอยทากและฟูลเลอรีน เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ออกสินค้าน้ำตบกัญชง ตามแผนยุทธศาสตร์ที่ได้วางไว้ตั้งแต่ต้นปี 2564

สำหรับผลิตภัณฑ์ SNAILWHITE YOUTHFUL GLOW HEMP SEED EXTRACT ESSENCE WATER มีคุณประโยชน์ธรรมชาติจากสารสกัดจากเมล็ดกัญชง ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน, ช่วยต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย, ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิวล็อคความชุ่มชื้นให้ยาวนานขึ้น พร้อมปรับสมดุลผิว ลดความมัน ลดการเกิดสิว และช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว เรียบเนียน ดูโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ SNAILWHITE YOUTHFUL GLOW HEMP SEED EXTRACT ESSENCE WATE วางจำหน่ายแล้วในราคา 490 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee , Lazada และ SNAILWHITE CALL CENTER : 02-024-4444