“หยวนต้า” แนะ DITTO-RS-INTUCH-TOP โนมูระฯ ชู ADVANC-BCH

HoonSmart.com>> บล.หยวนต้าคาดหุ้นแกว่งด้านข้าง มอง Downside จำกัด วอลุ่มบาง แนะเก็งกำไร DITTO-RS-TOP สะสม INTUCH บล.โนมูระ ชี้เป้า ADVANC-BCH

บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) คาด SET INDEX จะแกว่งออกด้านข้างในกรอบ โดยมีแนวรับที่ 1,630 จุดและแนวต้านที่ 1,645 จุด โดยมูลค่าการซื้อขายจะเป็นไปอย่างเบาบาง เพราะเป็นสัปดาห์สุดท้ายของปี ขณะที่การเคลื่อนไหวของหุ้นจะเด่นตามปัจจัยบวกเฉพาะตัว ไม่ได้มีธีมการลงทุนที่ชัดเจน แต่คาดว่า Downside ของ SET INDEX จะถูกจำกัดลงเรื่อยๆ จากการไหลเข้าอย่างต่อเนื่องของเงินทุนต่างชาติ

หุ้นแนะนำวันนี้ ซื้อเก็งกำไร DITTO แนวต้าน 21.00 บาท เก็งกำไร RS แนวต้าน 20.00 บาท สะสม INTUCH แนวต้าน 79.00 บาท หุ้นเก็งกำไรตามสัญญาณเทคนิค TOP แนวต้าน 50.25 บาท

ด้านบล.โนมูระ พัฒนสิน คาดตลาด “Sideways/Down” ต้าน 1644/1651จุด รับ 1628/1623 จุด

ตลาดหุ้นสหรัฐฯปิดทำการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องในวันคริสต์มาส ทำให้ตลาดขาดปัจจัยขับเคลื่อน ส่วนตลาดเอเชียเช้านี้แกว่งตัวแคบๆ โดยสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของปี 2021 ก่อนจะเข้าสู่ช่วงหยุดยาวปีใหม่ คาดปริมาณการซื้อขายจะเบาบางลง ขณะที่ภายในไม่มีปัจจัยใหม่ๆ แนะจับตาความเสี่ยงการระบาดในช่วงหยุดยาวปีใหม่ โดยรมว.สาธารณสุขยืนยันไม่ Lockdown ส่วนประเด็น Financial Transaction Tax สรรพากรเตรียมเดินหน้าเก็บภาษีหุ้นและคริปโต ตั้งเป้าในเดือนมี.ค. 2022 เป็นแรงถ่วงตลาด

กลยุทธ์แนะนำ “Selective Play” : ADVANC, BCH