คอลัมน์เสือใหญ่ : คนหัวหมอ

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 3 กันยายน 2561

@@@ มหกรรมงานไทยแลนด์ โฟกัส เสร็จสิ้นแล้วปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังไม่เห็นผลทันที ต่างชาติต้องใช้เวลากลั่นกรองการลงทุน …ดัชนี SET ประคองตัวบวกเล็กน้อย 1.15 จุด SET ปิดที่ 1,721.58 จุด มูลค่าซื้อขาย 47,483.57 ล้านบาท …ต่างชาติขาย 680 ล้านบาท สถาบัน-กองทุน ช่วยกันนั่งรับหุ้นต่อเนื่องทั้งสัปดาห์และตลอดทั้งเดือน สิงหาคม เก็บหุ้นแล้ว 12,611 ล้านบาท

@@@ ไทยอุตสาหกรรมพลาสติก ( TPLAS ) เจ้าของถุงพลาสติกบรรจุอาหาร ตราหมากรุก ได้ฤกษ์ลงสนามเทรดใน mai วันพุธที่ 5 ก.ย.นี้ ราคา IPO 1.48 บาท บล.AEC ที่ปรึกษาและแกนนำขายหุ้น นาน ๆ ปล่อยของออกมาทั้งที การันตี ราคานี้ไม่มีแล้ว

@@@ หุ้นยุพา ( UPA ) ของคุณหญิง ส. กับเสี่ยอู แตกหักกันแล้ว สุดท้าย เสี่ยอู รับบิ๊กล็อต 500 ล้านหุ้น จากเสี่ย ย. เป็นที่เรียบร้อย จากนี้ไป หุ้น UPA ในกำมือ “เสี่ยอู” จะไปเยี่ยงไรขึ้นอยู่กับเสี่ยแล้วล่ะ ว่าจะจริงจังแค่ไหน

@@@ คนหัวหมอ ในแวดวงตลาดหุ้นไทย มีมากมายในรูปแบบต่าง ๆ กัน หัวหมออดีตผู้บริหารไอเฟค …หัวหมอ (ความ) ที่มาในคราบนักลงทุน และหัวหมอนักว่าความ ..ในตลาดหุ้นจึงเป็นที่รวมคนหัวหมอ

@@@ ว่าด้วยคนหัวหมอความ เป็นคดีโด่งดังปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ต้องเป็นเรื่องความระหว่าง บิ๊กหยวนต้า กับเมย์แบงก์กิมเอ็ง ว่ากันว่า เมย์แบงก์กิมเอ็ง เพิ่งจะใช้ หมอความ เป็นคนไทย ชื่อดัง “อ” ผลที่ออกมา เมย์แบงก์กิมเอ็ง ชนะความ คุ้มค่าเงินว่าความจริง ๆ

@@@ หมอความ อ.ที่ว่านี้ ฝีมือแค่ไหนในแวดวงหมอความรู้กันดี คอนเน็กชั่นในแวดวงหมอความ ผู้พิพากษา จะเป็นกำลังภายใน ภายนอก ขอให้บอกจัดได้หมด ..อิอิ ขนาดก.ล.ต.ยังยกนิ้วให้

@@@ บอร์ด DNA มีมติสด ๆ ร้อน ๆ สื่อไหนพาดพิง ทำให้นักลงทุนเข้าใจหุ้น DNA ผิด ๆ ว่าเป็นหุ้นร้อนแรง เกี่ยวข้องคดีความบิทคอยน์ “เฮียม๊อ” ร้องขอ “หมอความ” เป็นตัวช่วยสร้างความชอบธรรม

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : www.Hoonsmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน