PRINC ผนึก “ไลอ้อนแอร์” มอบส่วนลด ATK ตรวจภูมิโควิด-19

HoonSmart.com>> “พริ้นซ์เพิล แคปิตอล” จับมือ “สายการบินไลอ้อน แอร์” มอบสิทธิพิเศษลูกค้ารพ.ในเครือพริ้นซ์ฯ 7 แห่ง ให้ส่วนลดตรวจโควิด-19 แบบRT-PCR และแบบ Antigen Test พร้อมสิทธิอื่นสำหรับผู้ถือบัตรโดยสายไลอ้อน แอร์ ด้านไลอ้อน แอร์ ให้ส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าโรงพยาบาลในเครือพริ้นซ์ โปรโมชั่นประเดิมใช้ 15 ธ.ค.64-31 มี.ค.65

นายธานี มณีนุตร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท พริ้นซ์เพิล แคปิตอล (PRINC) และในฐานะรองกรรมการผู้จัดการบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจต่างให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการของกันและกัน

ในส่วนของเครือโรงพยาบาลพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จะมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้บริการสายการบินไลอ้อน แอร์ ในการตรวจคัดกรองโควิด-19 ทั้งแบบ RT-PCR ราคา 2,500 บาท จากปกติราคา 3,300 บาท รู้ผลภายใน 24-48 ชั่วโมง พร้อมรับบัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท และโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 สำหรับการเข้ารับการตรวจแบบ Antigen Test ในราคาเพียง 1,200 บาท รู้ผลภายใน 1 ชั่วโมง รวมไปถึงโปรแกรมตรวจวัดระดับภูมิ และความต้านทานของการติดเชื้อต่อเชื้อไวรัส COVID-19 IgG/IgM Antibody Quantitative ในราคา 1,200 บาท ต่อท่าน และมอบส่วนลด 50% สำหรับท่านที่ 2

โปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มมีผลตั้งเเต่วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565 เพียงแสดงบัตรโดยสาร สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ที่โรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำนวน 7 แห่งที่ร่วมโครงการ ได้แก่ รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, รพ.พริ้นซ์ ลำพูน, รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ, รพ.พิษณุเวช พิษณุโลก, รพ.พิษณุเวช พิจิตร, รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์

“ปัจจุบันเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่เข้ารับการตรวจโควิด-19 โดยรับผลทางห้องปฏิบัติการหรือทางประวัติการรับวัคซีน ผ่านทางแอพพลิเคชั่น PRINC HEALTH ขณะเดียวกันยังนำเข้าข้อมูลผ่าน Digital Health Pass หรือ เอกสารรับรองสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบเอกสารดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการได้นำเอกสารหลักฐานดังกล่าวใช้สำหรับการเดินทาง”นายธานีกล่าว

ด้านนายอัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ กล่าวว่า ในส่วนของสายการบินไลอ้อน แอร์ จะมอบสิทธิพิเศษส่วนลด 10% เป็นบัตรอภินันทนาการในการสำรองที่นั่ง สำหรับผู้ใช้บริการโรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ คือรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, รพ.พริ้นซ์ ลำพูน และรพ.พิษณุเวช พิษณุโลก