SCB จับมือ FWD รุกตลาดส่ง”ประกันโรคร้ายแรง”ซื้อผ่านแอป SCB EASY

HoonSmart.com>>ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ส่งประกันโรคร้ายแรง ให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองเฉพาะโรค ซื้อง่ายผ่านแอป SCB EASY

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค กล่าวว่า ธนาคารร่วมกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD) ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง ให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองเฉพาะโรค และยังรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อน ให้ผู้เอาประกันมีเงินสำรองไว้ใช้รักษาตัว หรือแบ่งมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

โดยลูกค้าสามารถเข้าดูแบบประกันที่เข้าใจง่าย คุ้มค่า โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลมาก เพราะมีการคำนวณทุนประกันและเบี้ยประกันภัยจากอายุและเพศให้โดยอัตโนมัติ พร้อมรับความคุ้มครองง่ายๆ เพียงชำระค่าเบี้ยประกันและตอบคำถามสุขภาพเพียงไม่กี่ข้อ อีกทั้งยังซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอป SCB EASY

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FWD กล่าวว่า ข้อมูลกระทรวงสาธารณสุข โรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท และโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด นับเป็น 3 กลุ่มโรคร้ายแรงอันดับต้น ๆ ของไทย บริษัทจึงได้พัฒนาแบบประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer-led) และยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาช่องทางการให้บริการผ่านระบบดิจิทัลที่สามารถซื้อได้ง่ายสะดวก รวดเร็ว ผ่านแอป SCB EASY

สำหรับผลิตภัณฑ์ ประกันโรคร้ายแรงจะเป็นแบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรง ประกอบด้วย “My Big 3” คุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรง ได้แก่ กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท และโรคมะเร็งทุกชนิดในทุกระยะรวมถึงโรคมะเร็งผิวหนัง “My Easy E-Heart” คุ้มครองกลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด “My Easy E-Stroke” คุ้มครองกลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท “My Easy E-CANCER” คุ้มครองโรคมะเร็ง โดยแผนประกันทั้ง 4 แบบ ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงสูงสุดถึง 1 ล้านบาท รับประกันอายุระหว่าง 20 – 60 ปี จ่ายเบี้ยประกันภัยคงที่ 5 ปีแรกตามอายุกรมธรรม์ และสามารถต่ออายุความคุ้มครองได้จนถึงอายุ 60 ปี พร้อมรับสิทธิประโยชน์นำเบี้ยประกันสุขภาพไปหักลดหย่อนภาษีส่วนบุคคลได้สูงสุด 25,000 บาทตามเงื่อนไขที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด