NSL คาดยอดขายปี 65 โต 28% OEM เร่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่

HoonSmart.com>>”เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ ” ลั่นกำไรปีนี้โต ปี 65 ยอดขายเพิ่ม 28% ตามพันธมิตร รับจ้างผลิตให้เซเว่น-อีเลฟเว่น (7-Eleven)  ออกผลิตใหม่หลากหลาย ready-to-eat  คาดว่าจะผลิตและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ในไตรมาส 1 

สมชาย อัศวปิยานนท์

นายสมชาย อัศวปิยานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทเอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ (NSL) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายปี 2565 เติบโต 28% มาจากทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการรับจ้างผลิต (OEM) ให้แก่ลูกค้าหลัก หรือ เซเว่น-อีเลฟเว่น (7-Eleven) โดยจะมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่น้อยกว่า 3-4 รายการ/เดือน และยังขยายช่องทางการจำหน่ายไปในตลาดกัมพูชา สอดรับการขยายสาขาของเซเว่น-อีเลฟเว่น

ส่วนธุรกิจ Food Service จะมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อวางขายในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และป้อนให้กับร้านค้าที่เป็นเชนร้านอาหาร ทั้งผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูป สำเร็จรูป รวมถึงซอสต่างๆ และเนื้อสัตว์ปรุงสุก นอกจากนี้ยังมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ของ NSL ทั้งเบเกอรี่และบิสกิต อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบ ready-to-eat  คาดว่าจะผลิตและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ในไตรมาส 1/2565 รวมถึงอยู่ระหว่างคัดเลือกผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นผู้แทนการจัดจำหน่ายให้กับแบรนด์อื่น คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในปี 2565 จะช่วยสนับสนุนยอดขายให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย

ขณะเดียวกันบริษัทฯ ได้มีการวางแผนและปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับภาวะทางเศรษฐกิจตามกลยุทธ์ Nutrition Sustainable for Life ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับในปี 2564 บริษัทคาดว่ากำไรสุทธิจะเติบโตขึ้นจากปีก่อน หลังจาก 9 เดือนทำได้แล้ว 147.14 ล้านบาท ใกล้เคียงกับปีก่อนที่ทำได้ 151.41 ล้านบาทแล้ว  ส่วนรายได้รวมมีจำนวน 2,191.1 ล้านบาท ไม่ต่ำกว่า 85% ของเป้าหมายทั้งปีที่ 3,500 ล้านบาทแล้ว  เชื่อว่าในไตรมาส 4 ยอดขายจะทำได้ค่อนข้างดี หลัง 2 เดือนแรกคือ ต.ค.-พ.ย. เป็นที่น่าพอใจ และคาดว่าเดือนธ.ค.ก็จะอยู่ในระดับที่ดีเช่นกัน