“บุญพร”ยันบริสุทธิ์พร้อมยื่นอุทธรณ์สู้คดีเมย์แบงก์ฯ

“บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์” อดีตผู้บริหารบล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ยืนยันความบริสุทธิ์หลังศาลชั้นต้นตัดสินแพ้คดี “บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง” ลั่นพร้อมต่อสู้คดีจนถึงที่สุด มั่นใจไม่กระทบธุรกิจและลูกค้าบล.หยวนต้า”

ตามที่ปรากฎข่าวเกี่ยวกับกรณีศาลชั้นต้น คดีแพ่งมีคำพิพากษาระหว่างบริษัทหลักทรัพย์เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และนางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ จำเลยที่ 1 และ นายภูริภัทร เขียวบริบูรณ์ จำเลยที่ 2 โดยให้ยกฟ้องจำเลยที่ 2 และให้จำเลยที่ 1 ชดใช้ค่าเสียหายตามฟ้องนั้น

บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขอใช้สิทธิ์ในการยื่นอุทธรณ์ ยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมต่อสู้คดีจนถึงที่สุด มั่นใจไม่กระทบการบริหารงาน ยืนยันทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และดีที่สุดด้วยความเป็นมืออาชีพ ด้านพนักงานต่างห้อมล้อมมาให้กำลังใจ และพร้อมที่จะเคียงข้างผู้บริหาร จับมือร่วมกันเดินหน้า ยืนยันไม่กระทบการทำงานและการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด

กลุ่มธุรกิจทางการเงินหยวนต้า บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด และคณะผู้บริหารพร้อมสนับสนุนให้มีการต่อสู้คดีจนถึงที่สุด เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และให้ความมั่นใจในการประกอบธุรกิจอย่างมืออาชีพ ขอยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่กระทบต่อการประกอบธุรกิจ และลูกค้าแต่อย่างใด

ขณะที่นายภูริภัทร เขียวบริบูรณ์ ซึ่งถูกฟ้องร่วมกับนางบุญพร และศาลตัดสินว่าไม่เกี่ยวกับการกระทำความผิดยกฟ้องในคดีดังกล่าวนั้น ยืนยันและยินดีเป็นพยานร่วมยืนยันความบริสุทธิ์ของนางบุญพรและต่อสู้ในชั้นอุทธรณ์ในคดีดังกล่าวให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ด้วยผลของคดีดังกล่าวนายภูริภัทร ยืนยันที่จะเดินหน้าในคดีอาญา ศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ตนได้ยื่นฟ้อง บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) และนายมนตรี ศรไพศาล เป็นจำเลยร่วมกันกรณีแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาท ซึ่งศาลรับคำฟ้อง และจะได้มีการพิจารณาคดีต่อไป