SNNP ผนึก 3 พันธมิตร หนุน Q4 กำไร-ยอดขาย ดีที่สุดของปี

HoonSmart.com>> SNNP รวมพลัง “เจเล่ – เนสท์เล่ – เซเว่นฯ” ส่งเยลลี่พร้อมดื่ม “Jele x NESTEA”ขายเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน 7-11 มอง Q4/64 ดีที่สุดของปีนี้ทั้งยอดขายและกำไร

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง ( SNNP )  เปิดเผยว่า การจับมือกับ เนสท์เล่ พันธมิตรรายใหญ่ของโลก ร่วมกันพัฒนา Jele x NESTEA เยลลี่พร้อมดื่มเจเล่ผสมชาเนสที เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคกับความอร่อยสดชื่นที่มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ชามะนาว และทับทิม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยการผสมวิตามินซีในปริมาณสูง และมีแคลอรี่ต่ำ

รวมทั้งผนึกเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อเป็นช่องทางการจำหน่ายที่แข็งแรงให้กับ Jele x Nestea คาดว่า น่าจะมีผลตอบรับที่ดี และสนับสนุนยอดขายเพิ่มขึ้น ช่วยผลักดันรายได้และกำไรเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

วิโรจน์ วชิรเดชกุล

“การผนึกกำลัง 3 พันธมิตรใหญ่ครั้งนี้  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจเล่พร้อมดื่มและเนสที รวมถึงเบนโตะ สนับสนุนให้ยอดขายทั้งในประเทศและต่างประเทศเติบโตได้อย่างโดดเด่น  ภาพรวมไตรมาส 4/2564  จะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีนี้ทั้งยอดขายและกำไร  “นายวิโรจน์กล่าว

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เยลลี่พร้อมดื่มเจเล่ผสมชาเนสที  ช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางยอดขายของทั้ง 3 พันธมิตร และช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับทั้งเจเล่ และเนสที ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ให้กับตลาดและให้ทางเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภค

นางสาวเพ็ญน้อย อุบลวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์  (CPALL)  ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า “เซเว่น ฯ มีความยินดี ได้มีโอกาสร่วมกับเจเล่และเนสท์เล่  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ได้มีทางเลือกใหม่ ๆ และเข้าถึงสินค้าได้ง่าย สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา