OTO-W1 ลงสนามเทรด 9 ธ.ค.นี้ ราคาใช้สิทธิ 3 บาท เสริมฐานทุนแกร่ง

HoonSmart.com>>”วันทูวัน คอนแทคส์”เบอร์ 1 ตลาด Call Center และ Contact Center ส่ง OTO-W1 เข้าซื้อขายใน mai วันที่ 9 ธ.ค. นี้ จำนวน 279.99 ล้านหน่วย  ราคาใช้สิทธิแปลงหุ้น  3 บาท “คณาวุฒิ วรรทนธีรัช” หวังเสริมฐานทุนแกร่ง รองรับแผนขยายธุรกิจเข้าสู่ Commercial Technology ปั้นแพลตฟอร์มระดับโกลบอล 2-3 แพลตฟอร์มในปี 65 หนุนเติบโตก้าวกระโดด

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์  (OTO)  เปิดเผยว่า ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นของบริษัทฯ (OTO-W1) จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 9 ธ.ค.2564  จำนวน 279,998,669 หน่วย  ซึ่งมีอายุ 3 ปี ราคาใช้สิทธิแปลงเป็นหุ้น 3 บาทต่อหุ้น กำหนดวันใช้สิทธิครั้งแรกในวันที่ 31 พ.ค. 2566 และวันใช้สิทธิครั้งสุดท้ายวันที่ 29 พ.ย.2567

“การออก OTO-W1 ในครั้งนี้ สอดรับการเตรียมความพร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานทุนของบริษัทฯ และเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน รองรับแผนการขยายไลน์ธุรกิจ เข้าสู่ Commercial Technology อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการจับมือกับพันธมิตรผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยี ด้านบล็อกเชนและเหรียญดิจิทัล สร้างแพลตฟอร์ม 2-3 แพลตฟอร์ม บนนิเวศของตัวเอง คาดเห็นความชัดเจนในต้นปี 2565”นายคณาวุฒิกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OTO กล่าวอีกว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาเข้าสู่ธุรกิจด้านบล็อกเชนและเหรียญดิจิทัล ส่งบริษัทย่อย “อินโน ฮับ” เข้าถือหุ้น “บล็อกเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง” ในสัดส่วน 20% นำร่องด้วยโปรเจคแรก Social Bureau แพลตฟอร์มรายงานและตรวจสอบประวัติอาชญากรรมบนบล็อกเชนแห่งแรกของโลก และปัจจุบันยังอยู่ระหว่างหารือร่วมกับพันธมิตรเพื่อขยายไลน์ธุรกิจเข้าสู่ Commercial Technology ที่สามารถต่อยอดจากการใช้ฐาน Big Data และ Call Center/Contact Center เพื่อผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต