ลีสซิ่งกสิกรไทย ผลงาน 10 เดือนกำไร 1,396 ล้านบาท โต 59.91%

HoonSmart.com>>ลีสซิ่งกสิกรไทย ผลงาน 10 เดือน ปล่อยสินเชื่อกว่า 74,000 ล้านบาท กำไร 1,396 ล้านบาท โต 59.91% สินเชื่อรถใหม่พุ่ง 29% สินเชื่อเช่าซื้อและจำนำทะเบียน โต 24% ปี 65 จับมือพันธมิตรออกแคมเปญรุกตลาดต่อเนื่อง โค้งสุดท้ายของปีงัดคอนเซ็ปต์ “คลาย-ล็อก-ดาวน์” ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38

นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย กล่าวว่า การปล่อยสินเชื่อรถยนต์ช่วง 10 เดือนแรกปีนี้ อยู่ที่ 74,303 ล้านบาท มีกำไร 1,396 ล้านบาท เติบโต 59.91% มาจากสินเชื่อรถใหม่เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 29% ”สินเชื่อรถช่วยได้” รวมทั้งประเภทเช่าซื้อและจำนำทะเบียน เติบโต 24% และยังให้บริการสินเชื่อรถใช้แล้วผ่านช่องทางเต็นท์รถยนต์ ซึ่งปกติมีความเสี่ยงสูง แต่บริษัทสามารถควบคุมคุณภาพสินเชื่อได้ดี ทำให้สินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) อยู่ที่ 1.25% ดีกว่าปีที่แล้ว 0.06%

ปี 2565 ลีสซิ่งกสิกรไทยยังเดินหน้าออกแคมเปญรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเติบโต ใช้จุดแข็งด้านเครือข่ายบริการและฐานลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากนี้เน้นนำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ทั้งบริการก่อนและหลังการขาย การใช้ Data Analytics เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจ พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับกลุ่มที่ยังไม่เคยทำตลาด อาทิ รถบ้านมือสอง และผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ารายย่อยที่ไม่ต้องแสดงเอกสารที่มีขั้นตอนยุ่งยากและเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น

สำหรับการร่วมมือกับพันธมิตรนั้น ลีสซิ่งกสิกรไทยยังเน้นไปที่การร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลาย ทั้งผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ดีลเลอร์ผู้แทนจำหน่ายรถใหม่และรถใช้แล้ว รวมถึงพันธมิตรทางด้านช่องทาง Market place จะมีแคมเปญใหม่ ๆ ทยอยออกมาเพื่อเอาใจลูกค้าตลอดในปีหน้า ผ่านความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยที่มีฐานลูกค้าที่มีศักยภาพอยู่แล้ว

นายธีรชาติ กล่าวว่า บริษัทเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คลาย-ล็อก-ดาวน์” ออกรถใหม่กับลีสซิ่งกสิกรไทย รับข้อเสนอดี 3 ต่อ “คลาย-ล็อก-ดาวน์” ต่อที่ 1 คลายกังวลกับเชื้อไวรัส รับฟรีเครื่องฟอกอากาศภายในรถยนต์ มูลค่า 3,190 บาท ต่อที่ 2 ล็อกค่างวด รับสิทธิ์ขับฟรีนาน 90 วัน และต่อที่ 3 ได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อตั้งแต่ 1 ธ.ค. ถึง 31 ธ.ค. 64 ได้รับอนุมัติและทำสัญญาเช่าซื้อภายใน 28 ก.พ. 65 รับสิทธิพิเศษนี้ ภายในงาน Motor Expo 2021 และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถทั่วประเทศ หรือสมัครสินเชื่อรถออนไลน์ได้ทาง www.kasikornleasing.com