“วิชัย ทองแตง” อัดฉีดพันล้าน ฟื้นฟู “วุฒิศักดิ์ คลินิก”

WCIH ล้างบ้าน ดึง “เอก-ณกรณ์” กลับมาฟื้นฟูบ้านเก่า “วุฒิศักดิ์ คลินิก” “วิชัย ทองแตง” อัดฉีดพันล้าน เคลีร์หนี้เงินเดือนพนักงาน-ซัพพลายเออร์ เตรียมฟ้องค่าเสียหาย “ป” อดีตผู้บริหารและบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ เจาะไข่แดงขายสาขาสร้างรายได้ 55 สาขา

แหล่งข่าววงการแพทย์ เปิดเผยว่า นายวิชัย ทองแตง และกลุ่มทุนใหม่ ของบริษัท อีฟอร์ แอล เอม ( EFORL ) ซึ่งถือหุ้น 50.17 % ในบริษัท ดับบลิว ซีไอ โฮลดิ้งส์ ( WCIH ) ผู้ประกอบการสถานความงาม วุฒิศักดิ์ คลินิก ขณะนี้ได้กลับมาฟื้นฟูวุฒิศักดิ์ คลินิก แล้ว โดยดึงนาย ณกรณ์ กรณ์หิรัญ อดีต 1 ในผู้บริหารหนุ่มที่ร่วมก่อตั้งวุฒิศักดิ์ คลินิก กลับเข้ามาบริหาร ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WCIH สัญญาบริหาร 2 ปี โดยเข้ามาบริหารตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา


วิชัย ทองแตง

ภายใต้การสนับสนุนของนายวิชัย ทองแตง ที่ใส่เงินก้อนใหญ่ ราว 1,000 ล้านบาท เคลียร์ภาระหนี้ต่าง ๆ เช่น เงินเดือนพนักงานทั้งหมด 56 ล้านบาท , หนี้ค้างจ่ายซัพพลายเออร์ 70 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังตรวจสอบสัญญาค่าโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ กับบริษัท ทรีซิกตี้ ไฟว์ ( TSF ) ที่บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป ( WCIG ) ซึ่ง WCIH ถือหุ้น 99.99 % ทำไว้และ ถูก TSF ฟ้องร้องขณะนี้

ณกรณ์ กรณ์หิรัญ

แหล่งข่าวกล่าวว่า บริษัท ดับบลิว ซีไอ โฮลดิ้งส์ อยู่ระหว่างดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย จำนวน 1.6 พันล้านบาท กับ “ป.” อดีตผู้บริหารวุฒิศักดิ์ คลีนิก และบริษัทแห่งหนึ่งในตลาดหลักทรัพย์ ที่ ซื้อลิขสิทธ์แฟรนไชส์ของ WCIG ขณะที่นาย ป. เป็นผู้บริหารออกไปยังบริษัทส่วนตัวของนายป. โดยไม่มีการประเมินราคาและราคาขายต่ำกว่าความเป็นจริง จำนวนทั้งหมด 55 สาขา ทั้งหมดเป็นสาขาสำคัญที่สร้างรายได้ให้กับ WCIG คิดเป็นร้อยละ 80 % ของรายได้รวม

” คุณวิชัยและทีมบริหารวุฒิศักดิ์ คลินิก จะแถลงข่าวราวกลางเดือนก.ย.นี้ พร้อมกับการยื่นฟ้องอดีตผู้บริหารและบริษัทที่ซื้อสิทธิแฟรนไชส์วุฒิศํกดิ์ เลือกเจาะสาขาไข่แดงที่สร้างรายได้หลักออกไป ในราคาต่ำกว่าความเป็นจริง และยังทิ้งหนี้ให้วุฒิศักดิ์นับ 100 ล้านบาท” แหล่งข่าวกล่าว