LH Bank เปิดตัว“The Advisory Branch”บริการวางแผนการเงินและการลงทุน

HoonSmart.com>>LH Bank เปิดตัว “The Advisory Branch” ยกระดับการให้บริการด้านการวางแผนทางการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร ปรับโฉม 10 สาขานำร่อง

นายพีรพัฒน์ เกษบุญชู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Omni Channel Management ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH Bank ) เปิดเผยว่า ธนาคารยกระดับการให้บริการ ด้วยการปรับโฉมสาขารูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Advisory Branch โดยเน้นให้บริการที่ปรึกษาด้านวางแผนการลงทุนทุกรูปแบบผ่านช่องทางดิจิทัล โดยเน้นให้บริการแบบเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการในการลงทุนของลูกค้าอย่างตรงจุด

ทั้งนี้ The Advisory Branch รูปแบบสาขาใหม่ของ LH Bank ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด และรองรับทุกความต้องการด้านการเงินส่วนบุคคลและธุรกิจ โดยมีรูปแบบบริการดังนี้

1. Financial Advisory Service บริการให้คำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำสาขาที่ผ่านการฝึกอบรมในด้านการให้คำปรึกษา การวางแผนการเงิน การลงทุน และนำเสนอทางเลือกในการลงทุนที่เหมาะสมให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงินของลูกค้าอย่างมืออาชีพ

2. Specialist Advisory Service บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อบุคคล และการลงทุนเชิงลึกผ่านระบบ Digital Video Conference เพื่อรับคำปรึกษาและสอบถามข้อมูลแบบส่วนตัวได้ทันที

“LH Bank ได้เปิดตัว The Advisory Branch รูปแบบสาขาใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเป้าหมายของลูกค้า โดยเน้นให้บริการแบบเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล หรือ Segment of One” นายพีรพัฒน์ กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจ สามารถใช้บริการได้แล้ว 10 สาขา ได้แก่ สำนักลุมพินี, สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, สาขาดิโอลด์ สยาม, สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์, สาขาพาราไดซ์ พาร์ค, สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, สาขาคริสตัล เอกมัย รามอินทรา, สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ และตั้งเป้าให้ครบทุกภูมิภาคของประเทศในปี 2565 เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมให้มากที่สุด