MFC โชว์ผลงานกองทุน MTOP1 ทะลุเป้า 5% ในเวลาไม่ถึง 3 เดือน

HoonSmart.com>> “บลจ.เอ็มเอฟซี” โชว์กองทุน MTOP1 เน้นลงทุนหุ้นไทยพื้นฐานแกร่ง สร้างปรากฎการผลตอบแทนโตกระจายเหนือเป้าหมาย ภายในเวลาเพียง 83 วัน จากเป้าหมาย 5% ใน 5 เดือน สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากผลตอบแทนประมาณ 1% ต่อปี ผู้ถือหน่วยลงทุนเตรียมรับเงินคืนไม่ต่ำกว่า 10.50 บาทต่อหน่วย

ธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์

นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) เอ็มเอฟซี (MFC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการบริหารกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี ไทย ออพพอร์ทูนิตี้ ซีรี่ส์ 1 หรือ MTOP1 จากเป้าที่ตั้งไว้ 5% ในระยเวลา 5 เดือน แต่สามารถบริหารการลงทุนจนถึงเป้าหมายก่อนกำหนด สร้างผลตอบแทนได้ในระยะเวลาเพียงครึ่งเดียวจากที่กำหนดไว้ เป็นการจับจังหวะการลงทุนที่รวดเร็วและแม่นยำสไตล์ MFC

“บริษัทฯขอขอบคุณผู้ถือหน่วยลงทุนทุกท่าน ที่สนับสนุนและให้ความไว้วางใจให้ บลจ.เอ็มเอฟซี บริหารจัดการกองทุนเป็นอย่างดีเสมอมา โดยท่านเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้กองทุน MTOP1 ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี” นายธนโชติ กล่าว

บริษัทฯ จึงประกาศเลิกกองทุนในวันที่ 18 พ.ย.2564 หลังกองทุน MTOP1 สามารถบริหารจัดการและปิดกองทุนได้ตามเป้าหมายตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดโครงการ ทั้งนี้ บริษัทจะดําเนินการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนทั้งหมดไปยังกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี พันธบัตรตลาดเงิน ชนิดเพื่อการลงทุน (MMGOVMF) ซึ่งเป็นกองทุนรวมตลาดเงินที่สามารถซื้อขายได้ทุกวันทำการ โดยการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวนของกองทุน