TM เดินเกมรุกขายสินค้าฆ่าเชื้อ จัด 2 โปรโมชั่นเด็ดรับวันลอยกระทง

HoonSmart.com>> “เทคโนเมดิคัล” จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลลอยกระทง “กระทงส่งใจ” และ “กระทงส่งหวัง” ลดราคาสินค้าฆ่าเชื้อและต้านโควิด-19 เพื่อให้ทุกคนลอยกระทงอย่างสุขใจห่างไกล Covid-19

สุนทรี จรรโลงบุตร

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล (TM) เปิดเผยว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ที่ยังมีผู้ติดเชื้ออยู่อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับไวรัสโควิด-19 ยังมีการกลายพันธุ์เป็นสายพันธุ์ใหม่อย่าง “เดลต้าพลัส” ที่แพร่เชื้อง่ายขึ้น และเร็วกว่าสายพันธุ์อื่นๆ และการลอยกระทงจะมีการรวมตัวกันของคนหมู่มาก ดังนั้น บริษัทจึงออกโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันลอยกระทบลดราคาสินค้า เพื่อให้ทุกคนได้ลอยกระทงอย่างสุขใจ ปลอดภัย ห่างไกล Covid-19

สำหรับโปรโมชั่นแรกได้แก่ “กระทงส่งใจ สั่งให้ใคร ๆก็รัก” เพราะได้นำสินค้า Netbiokem DSAM 500 ml น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ไมโครแบคทีเรีย จากประเทศออสเตรเลีย ที่เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ต่างๆที่ต้องการการปลอดเชื้อ จำนวน 2 ขวด พร้อมแถมฟรีเจลล้างมือแอลกอฮอล์ Purell ขนาด 354 ml.อีก 1 ขวด เพียง 2,300 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น “กระทงส่งหวัง” ในราคาเพียง 900 บาท ประกอบด้วย เจลล้างมือแอลกอฮอล์ Purell ขนาด 60 ml. หน้ากากอนามัยLife 3D Surgical-mask 1กล่อง และสเปรย์ Fresh & Clean 3 in 1 สเปรย์ปรับอากาศกลิ่นหอมสดชื่น ที่สามารถฆ่าเชื้อโรค และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เหมาะสำหรับพกติดตัว ติดบ้าน และติดรถยนต์เพื่อฆ่าเชื้อโรค

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com