KBTG จับมือ THG เปิดตัวแพลตฟอร์ม”THG HyCar” จองรถรับส่งปลอดโควิด-19

HoonSmart.com>>KBTG จับมือ THG สร้างแพลตฟอร์ม THG HyCar บริการจองรถยนต์รับส่งปลอดเชื้อโควิด-19 จองง่ายผ่านไลน์ @THGinfo เริ่มให้บริการโรงพยาบาลในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลตั้งแต่วันนี้ เตรียมขยายบริการแบบจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ทั่ว กทม. และตจว.ในอนาคต ต้อนรับการเปิดประเทศ

ดร.เจริญชัย บวรธรรมรัตน์ Senior Principal Visionary Architect บริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG เปิดเผยว่า KBTG ร่วมกับบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) ผู้ให้บริการเครือโรงพยาบาลธนบุรี สร้างแพลตฟอร์ม THG HyCar บริการจองรถยนต์รับส่งปลอดเชื้อโควิด เพื่อเป็นช่องทางให้ประชาชนที่ต้องการเดินทางมาใช้บริการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป เพียงลงทะเบียนจองการใช้บริการ THG HyCar ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ (LINE) @THGinfo ระบุจุดหมายปลายทาง เลือกประเภทรถยนต์ที่ต้องการใช้บริการ กำหนดเวลา ชำระเงิน และเมื่อชำระเงินสำเร็จก็จะได้ใบจองรถผ่านทางแอปพลิเคชันไลน์ เพื่อรอรถมารับตามเวลาที่นัดหมาย

“ความร่วมมือในครั้งนี้ จะปลดล็อกข้อกังวลของผู้เดินทาง โดยนำความเป็นมืออาชีพของ KBTG ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี มาช่วยเติมเต็มด้านแพลตฟอร์ม ที่เน้นการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกของผู้ใช้งานเป็นหลัก เป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ในการเดินทางให้แก่คนไทย สอดรับโอกาสการเปิดประเทศ”ดร.เจริญชัย กล่าว

นพ.ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร THG เปิดเผยว่า THG ร่วมกับ KBTG สร้างแพลตฟอร์ม THG HyCar บริการจองรถยนต์รับส่งปลอดเชื้อโควิด-19 ในยุค New Normal ของการเดินทางตามมาตรฐานด้านความปลอดภัย สำหรับผู้ที่ต้องการมาใช้บริการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ รพ.ธนบุรี รพ.ธนบุรี 2 รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง และ รพ.ธนบุรีบูรณา

สำหรับรูปแบบรถยนต์ที่ให้บริการมี 2 ประเภท คือ 1. รถยนต์ EV Car (Nissan Leaf) และ 2. รถยนต์เกรดพรีเมี่ยม (Toyota Camry) ซึ่งทุกคันจะควบคุมมาตรฐานคุณภาพภายใต้เกณฑ์ SHA หรือ มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ผู้สนใจใช้บริการสามารถเรียกใช้บริการผ่านไลน์ @THGinfo โดยจองล่วงหน้าได้ 3 ชม. พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ และในอนาคตเตรียมขยายบริการแบบ Point to Point ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด