“คาร์ ฟอร์ แคช” ส่งวงเงิน“พร้อมใช้” ครั้งแรกกับการเบิกเงินผ่านไลน์

HoonSmart.com>>“คาร์ ฟอร์ แคช” ตอกย้ำเป็นทางเลือกแหล่งเงินทุนช่วยคนมีรถ เปิดตัว “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม ที่มาพร้อมวงเงินสำรอง ช่วยลูกค้าบริหารจัดการค่าใช้จ่ายง่ายขึ้น ชูจุดขายครั้งแรกกับการเบิกเงินผ่านไลน์ ตั้งเป้าสิ้นปีนี้สินเชื่อใหม่เติบโต 25% ทะลุ 30,506 ล้านบาท

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่าคาร์ ฟอร์ แคช เป็นเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ที่แข็งแกร่ง ด้วยพอร์ตสินเชื่อมูลค่า 77,400 ล้านบาท และฐานลูกค้ากว่า 287,000 ราย” สถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันที่มีความยากลำบาก บริษัทได้เปิดตัว “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ทางการเงินในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

โดย“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน มาพร้อมกับวงเงินฉุกเฉิน มีความโดดเด่นใน 3 ด้าน ได้แก่
•วางแผนครั้งเดียว: ได้รับทั้งเงินก้อนแรกและวงเงินสำรอง พร้อมผ่อนชำระค่างวดเท่าเดิมตลอดสัญญา
•อุ่นใจยามฉุกเฉิน: สามารถเลือกรับสินเชื่อเต็มวงเงิน และไม่เต็มวงเงิน โดยยอดสินเชื่อที่ชำระไปแล้วจะกลับมาเป็นวงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน
•เบิกง่ายผ่านไลน์: กดเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้จากบัญชีธนาคารกรุงศรีของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ไม่ต้องทำการเบิกถอนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็ม

“เชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จะเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมในตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ที่ตอบความต้องการของคนมีรถได้ในทุกสถานการณ์ ควบคู่ไปกับการให้บริการสินเชื่อที่เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งที่ผ่านมาการเติบโตสูงถึง 111% โดยตั้งเป้า ยอดสินเชื่อใหม่ของ คาร์ ฟอร์ แคช ในปี 2564 เติบโต 25% จากปีก่อนหน้า หรือมีมูลค่า 30,506 ล้านบาท ทำให้บริษัทยังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้อย่างแข็งแกร่ง” นางกฤติยา กล่าว

คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จัดเต็มโปรโมชันพิเศษในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 – 31 ธันวาคม 2564 โดยนำเสนออัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เริ่มต้นที่ 0.55% ต่อเดือนสำหรับรถยนต์และบิ๊ก ไบค์ และ 0.95% ต่อเดือน สำหรับรถจักรยานยนต์