MFC จัดสัมมนาออนไลน์ “โอกาสในการลงทุนหุ้นผู้ชนะแห่งยุค กับกองทุน M-EDGE”

HoonSmart.com>> MFC จัดสัมมนาออนไลน์ “โอกาสในการลงทุนหุ้นผู้ชนะแห่งยุค กับกองทุน M-EDGE” รับชมได้ฟรี 15 พ.ย.นี้ เวลา 19.00-19.50 น. ผ่าน >https://www.facebook.com/mfcfunds , YouTube Live: MFC Asset Management PLC

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFC ขอเชิญนักลงทุนและผู้ที่สนใจร่วมรับฟังสัมมนา Online ในหัวข้อ “โอกาสในการลงทุนหุ้นผู้ชนะแห่งยุค กับกองทุน M-EDGE” ที่จะทำให้ผู้ชมทุกท่านได้รับทราบมุมมองภาพรวมตลาดโดยรวม โอกาสและปัจจัยเสี่ยงของการลงทุน, ทำไม Global Sustained Competitive Edge Equities ที่มีกองทุนหลักคือ BGF Global Long-Horizon Equity ถึงน่าสนใจ, ตอบโจทย์ในการลงทุนภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว ด้วยลักษณะหุ้นที่ลงทุนที่มีความยืดหยุ่น ให้ผลตอบแทนดีกว่าตลาด (ดัชนีหุ้นโลก) ทั้งในภาวะตลาดขาขึ้นและขาลง

กองทุน M-EDGE ซึ่งลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศเพียงกองทุนเดียว (ประเภท Feeder Fund) คือ ‘BGF Global Long-Horizon Equity Fund’ (เป็นกองทุนหลัก) โดยมีเป้าหมายการลงทุนในหุ้นที่มีความได้เปรียบในการแข่งขันที่ยั่งยืน รวมถึงกระบวนการลงทุนและการคัดเลือกหุ้น พร้อมการบริหารความเสี่ยง และเจาะลึก Portfolio รายละเอียดของหุ้นรายตัว

โดยมีดร. ชาญวุฒิ รุ่งแสงมนูญ FRM ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กองทุนต่างประเทศ บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) และ Mr. Andrew Wheatley-Hubbard CFA Director and Portfolio Manager BlackRock Inc. รับหน้าที่เป็นวิทยากร พร้อมผู้ดำเนินรายการ “เฟิร์น” ศิรัถยา อิศรภักดี พิธีกรประจำรายการ MORNING WEALTH จาก THE STANDARD ผู้ที่สนใจร่วมงาน สามารถลงทะเบียนร่วมงามล่วงหน้าได้ที่ลิงค์ด้านล่าง หรือสแกน QR CODE ที่รูปภาพ https://shortest.link/1JFA

จึงขอเชิญชวนนักลงทุนและผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมรับฟังการบรรยายได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00-19.50 น. และถาม-ตอบ ในช่วง 19.50-20.00 น. สามารถรับชมแบบ Online พร้อมกันได้ที่ https://www.facebook.com/mfcfunds และ YouTube Live: MFC Asset Management PLC

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับกองทุน M-EDGE ได้ที่ https://shortest.link/1JFE รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-649-2000 กด 0 หรือ E-mail: mfccontactcenter@mfcfund.com