TM นำเข้า “เครื่องฉีดพ่นน้ำยาอัตโนมัติ” มองตลาดสุขภาพโตต่อเนื่อง

HoonSmart.com>>เทคโนเมดิคัล  นำเข้าน้ำยาฆ่าเชื้อและเครื่องพ่นอัตโนมัติจากต่างประเทศ เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัย พร้อมเปิดบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ยืนยันตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพยังมีโอกาสขยายตัวต่อเนื่อง

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล (TM) เปิดเผยว่า การที่ภาครัฐบาลได้เปิดประเทศและมีการผ่อนคลายมาตรการ องค์กรต่างๆ ได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติ แต่ด้วยปัจจัยที่ยังมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันสูงอยู่ หน่วยงาน สถานบริการต่างๆ รวมทั้งที่พักอาศัยยังคงให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัย ดังนั้น ความต้องการสินค้าฆ่าเชื้อและป้องกันเชื้อโควิด-19 จะยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการความมั่นใจด้านความปลอดภัยและ เพื่อเป็นการตอบรับกระแสดังกล่าวบริษัทฯ จึงบุกตลาดสินค้าในกลุ่มฆ่าเชื้อและป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในสถานบริการต่าง ๆ เริ่มจากเปิดบริการพ่นฆ่าเชื้อในอาคารและที่พักอาศัย รวมทั้งนำเข้าน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูงยี่ห้อ “เน็ตไบโอเค็ม ดีเอสเอเอ็ม” (Netbiokem DSAM) และเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออัตโนมัติยี่ห้อ DAF-3000

ทั้งนี้ จุดเด่นของสินค้าที่นำเข้าที่มีคุณสมบัติแตกต่างและโดดเด่นกว่าสินค้าทั่วไปในท้องตลาด โดยเฉพาะน้ำยาฆ่าเชื้อ “เน็ตไบโอเค็ม ดีเอสเอเอ็ม” ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อโรคทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้สายการบินชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้น้ำยาชนิดนี้บนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อพร้อมใช้ไม่ต้องผสมน้ำแต่ไม่ทำลายพื้นผิวต่าง ๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ รวมทั้งพลาสติก เครื่องหนังและโลหะฯลฯ

นอกจากนี้ ยังได้นำเข้าเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออัตโนมัติยี่ห้อ DAF-3000 จากประเทศออสเตรเลีย สามารถพ่นน้ำยาออกมาเป็นละอองที่มีอนุภาคเล็กระดับไมครอน ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อหรือทำลายสิ่งปนเปื้อนตามพื้นผิวและในอากาศได้มากที่สุด เป็นเครื่องที่สามารถใช้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค น้ำยาดับกลิ่น ฆ่าแมลง เชื้อไวรัส เชื้อรา และสปอร์ ได้ ซึ่งมีโหมดปรับเพื่อบังคับอนุภาคน้ำยาได้หลากหลาย เครื่องสามารถคำนวณขนาดและปริมาณพื้นที่ในการพ่น และสามารถใช้ได้กับน้ำยาฆ่าเชื้อได้ทุกชนิด เครื่องรุ่นนี้เหมาะสำหรับนำมาใช้ในที่พักอาศัยส่วนตัว เนื่องจากสามารถฉีดพ่นอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้คนพ่นเหมือนเครื่องพ่นทั่วไป

นางสุนทรีกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย บริษัทฯ มีบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ Covid-19 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มค่าและความมั่นใจว่าจะปลอดเชื้อทุกพื้นที่ เนื่องจากเป็นบริการที่แตกต่างจากการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทั่วไป  มีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังใช้เครื่องฉีดพ่นยี่ห้อ DAF-3000 ที่สามารถพ่นน้ำยาออกมาเป็นควันและเป็นอณูน้ำยาขนาดเล็กมากทำให้สามารถเข้าได้ทุกซอกทุกมุมของพื้นผิว