Jubilee รายได้แตะ 265.5 ล้านบาท Q3 เดินหน้าจัดอีเวนต์ บุกตลาดออนไลน์

HoonSmart.com>>Jubilee ฝ่าโควิด-19 ไตรมาส 3 ปี 64 มีรายได้ 265.5 ล้านบาท กำไร 30.4 ล้านบาท เดินหน้าจัดอีเวนต์ บุกตลาดออนไลน์ มองไตรมาสสุดท้ายสัญญาณบวก หลังภาครัฐคลายล็อกดาวน์ เร่งปั๊มยอดขาย อัดแคมเปญทั้งช่องทางสาขาและออนไลน์

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (Jubilee) (ชื่อหุ้น: JUBILE) เปิดเผยว่า ผลประกอบการในไตรมาส 3 ปี 2564 มีรายได้ 265.5 ล้านบาท และกำไร 30.4 ล้านบาท ลดลง เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีความรุนแรง ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ถือว่าเป็นช่วงที่สถานการณ์หนักสุด ทำให้สาขาที่อยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มถูกปิด กระทบต่อยอดขายอย่างมีนัยสำคัญ เพราะแม้จะมีรายได้จากช่องทางจำหน่ายผ่านออนไลน์ แต่ไม่สามารถชดเชยยอดขายจากสาขาที่ต้องถูกปิดชั่วคราว

ส่วนในไตรมาส 4 ปี 2564 และเป็นไตรมาสแห่งความสุขส่งท้ายปี เชื่อว่ายอดขายจะปรับตัวดีขึ้นจากการออกมาจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และจากงานอีเวนต์ที่จะเกิดขึ้น ประกอบกับภาครัฐได้คลายล็อกดาวน์พื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดงเข้ม) ในหลายพื้นที่ พร้อมเปิดประเทศให้ต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบตามเงื่อนไขเข้าประเทศไทยได้ จะส่งผลดีต่อบรรยากาศการจับจ่ายและการท่องเที่ยว แต่ต้องติดตามมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อและสนับสนุนการฟื้นตัวเศรษฐกิจของภาครัฐ

ปัจจัยเสี่ยงที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด คือ ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 และการฉีดวัคซีน ซึ่งท่ามกลางสถานการณ์ความไม่แน่นอนหลายด้าน Jubilee มีความพร้อมทั้งในด้านการออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็นการออกแคมเปญ โปรโมชั่น ทั้งที่สาขาและทางออนไลน์ รวมถึงการจัดงานอีเวนต์ จัดกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์ม Jubilee Online Store และการจัดโปรโมชั่นทางออนไลน์ รวมถึงการ Live แนะนำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นเด่น ๆ อย่างต่อเนื่อง

“แม้สถานการณ์โควิด-19 จะยังเป็นปัจจัยเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ แต่สิ่งที่ Jubilee ยังคงมุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่องคือ การเตรียมความพร้อมและปรับเปลี่ยนอย่างทันท่วงทีต่อสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นตลอดเวลา การมองหาช่องทางและโอกาสใหม่ ๆ ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย มีการจัดโปรโมชั่นทั้งที่สาขาและทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงศึกษาพฤติกรรมความต้องการของลูกค้า โดยภายใต้การปรับตัวครั้งนี้ ทำให้ Jubilee มองเห็นตลาดและโอกาสมากขึ้น โดยเฉพาะการรุกตลาดออนไลน์” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว