ILM เปิด “Index Signature” โซนใหม่ รับเปิดประเทศ ดันตลาดเฟอร์นิเจอร์ฟื้นตัว

HoonSmart.com>>อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เดินหน้า เปิดโซนใหม่ “Index Signature” ชูไฮไลท์เฟอร์นิเจอร์ยอดฮิตขายดี  พร้อมเปิดช้อปโมเดลแรก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา และขยายรวม 12 สาขาทั่วประเทศ ต้อนรับการเปิดประเทศ 1 พ.ย. ผลักดันตลาดเฟอร์ฯ เริ่มฟื้นตัวในไตรมาส 4

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) เปิดเผยว่า พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ถือเป็นอีกโจทย์หนึ่งที่ท้าทายของ อินเด็กซ์ฯ สำหรับการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเปลี่ยนไป  โดยมีความสนใจสินค้าที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านมากขึ้น

ล่าสุดเปิด “Index Signature” โซนใหม่ให้ลูกค้าสนุกกับการช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ภายในบ้าน เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้าในด้านสินค้าไลฟ์สไตล์ และต้อนรับกับการเปิดประเทศวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเอื้อต่อประโยชน์ตลาดเฟอร์นิเจอร์ที่จะเริ่มฟื้นตัวอีกครั้ง โดยไฮไลท์เป็นการรวบรวมไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ ที่ตอบโจทย์ครบครัน สามารถเลือกนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ ตอบโจทย์ pain point ให้การแต่งบ้านของลูกค้าเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ยังมีไอเท็มที่พลัสการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชันช่วยให้ชีวิตสมาร์ทยิ่งขึ้น

สำหรับโซน “Index Signature” ได้นำไอเดียการออกแบบโซนเป็นสไตล์โมเดิร์นทันสมัยที่มีเอกลักษณ์ โดยใช้โทนสีขาว สีเขียวพาสเทล ที่ให้ความรู้สึกสบายตา  โดยนำร่องเปิดโซนใหม่โมเดลแรก ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บางนา และจะทยอยเปิดทั่วประเทศ รวม 12 สาขาภายในไตรมาส 2 ปี 2565 มุ่งเปิดในทำเลที่มีศักยภาพในเมืองใหญ่ และมีกำลังซื้อสูงในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ได้แก่ สาขาเกษตร-นวมินทร์, เอกมัย, ราชพฤกษ์, ชัยพฤกษ์, พระรามสอง และต่างจังหวัด อาทิ สาขาอุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, พัทยา, เชียงใหม่ และหัวหิน

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้นมีการคลายล็อกดาวน์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ภาพรวมของตลาดเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ในช่วงที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตสวนกระแส เพราะส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้น มีปัจจัย-ความต้องการเฟอร์นิเจอร์ฯ เพื่อการใช้งานและสร้างความสะดวกสบายให้ชีวิตมากขึ้น คาดว่า “Index Signature”  ช่วยตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้ารับกับยุค New Normal Super Plus