บิ๊ก OTO ลั่นทุนแข็งแกร่ง พร้อมลุย Commercial Technology

HoonSmart.com>>OTO ผู้นำตลาด Call Center และ Contact Center เบอร์หนึ่งของไทย พร้อมขยายไลน์เข้าสู่ Commercial Technology  เต็มรูปแบบ  แจกวอร์แรนต์ฟรี 2:1 เดิมต่อ 1 ขึ้น XW วันที่ 19 พ.ย. นี้ เสริมฐานทุนแกร่ง รองรับแผนขยายธุรกิจ

คณาวุฒิ วรรทนธีรัช

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำหนดวันขึ้นเครื่องหมาย XW วันที่ 19 พ.ย. นี้  สัดส่วน 2 หุ้นเดิม : 1 วอร์แรนต์  อายุ 3 ปี อัตราการใช้สิทธิ 1:1: 3 บาท

“การจัดสรรวอร์แรนต์ให้กับผู้ถือหุ้นในครั้งนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานทุนของบริษัทฯ และเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน รองรับแผนการขยายไลน์ธุรกิจ เข้าสู่ Commercial Technology อย่างเต็มรูปแบบ และเป็นการตอบแทนผู้ถือหุ้นที่มีความเชื่อมั่นใบริษัทฯและอยู่กับเรามายาวนาน”

ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OTO กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมามีพันธมิตรหลายรายเข้ามาร่วมหารือกับบริษัทฯ ในฐานะผู้นำตลาด Call Center และ Contact Center เพื่อขยายไลน์เข้าสู่ Commercial Technology เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า คาดว่าจะมีความชัดเจนในช่วงที่เหลือของปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับการว่าจ้างในการให้บริการระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (1690 Call Center) จากการรถไฟแห่งประเทศไทย (การรถไฟฯ) มูลค่า 166.84 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาโครงการ 36 เดือน

สำหรับระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (1690 Call Center) ของการรถไฟฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นศูนย์กลางการให้บริการข้อมูลข่าวสารเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ทั้งข้อมูลพื้นฐานการโดยสาร เดินรถ สินค้า การแจ้งเหตุด่วน เหตุอันตราย ข้อเสนอแนะ ติชม โฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อให้สามารถสร้างบริการที่ทันสมัยให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟ ผ่านระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์  1690 Call Center ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยสามารถให้บริการได้หลากหลายช่องทาง เช่น ผ่านช่องทางโทรศัพท์, E-mail, Web Chat, และ Chat Bot Social Media (Facebook) เป็นต้น