บล.กรุงศรีคาดหุ้นแกว่ง 1,635-1,655 จุด โนมูระฯ แนะ BCP-TOP-ORI

HoonSmart.com>> บล.กรุงศรี คาดแนวโน้มดัชนีวันนี้แกว่งตัว ได้แรงหนุนราคาน้ำมันดิบเหนือ 80 ดอลลาร์/บาร์เรลหนุนกลุ่มพลังงาน ด้านบล.โนมูระฯ มองตลาดหุ้นได้ปัจจัยหนุนจิตวิทยาจากฟันด์โฟลว์ไหลเข้า 4 วันติด รอรายละเอียดเปิดประเทศเพิ่ม

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) กรุงศรี คาด SET แกว่งตัว 1,635 – 1,655 จุด โดยดัชนียังคงได้แรงหนุนราคาน้ำมันดิบที่ทรง ตัวเหนือ 80 ดอลลาร์/บาร์เรล ซึ่งเป็นบวกต่อกลุ่มพลังงาน รวมถึงความคาดหวังเศรษฐกิจ ไทยฟื้นตัวจากการเปิดประเทศ stage แรกในวันที่ 1 พ.ย. อย่างไรก็ตามความกังวล ภาวะเงินเฟ้อ , Fed ลดการใช้ QE ภายในปีนี้ รวมถึงแนวต้านทางเทคนิคจะกดดันให้ ดัชนีสลับอ่อนตัว

บล.โนมูระ พัฒนสิน คาดตลาด “Sideways” แนวต้าน 1651/1658 จุด แนวรับ 1635/1629 จุด

นักลงทุนจับตารายงานผลประกอบการของบมจ.ขนาดใหญ่ของสหรัฐฯ อย่าง Netflix, Johnson and Johnson และ United Airlines ที่จะรายงานในสัปดาห์นี้ ขณะที่วันพรุ่งนี้ จะมีรายงาน FED Beige Book แนะติดตามเพื่อดูมุมมองต่อเศรษฐกิจสหรัฐฯในช่วงถัดไป

ส่วนภายใน ได้จิตวิทยาบวกจาก Fund Flows ที่ไหลเข้า 4 วันติดต่อกัน รวม 402 ล้านเหรียญฯ และตัวเลขผู้ติดเชื้อวันนี้ที่ลดระดับลงมาที่ 9,122 ราย ขณะที่ที่ประชุมครม.วันนี้ อาจจะมีรายละเอียดของแผนเปิดประเทศ 1 พ.ย.เพิ่มเติม เนื่องจากเหลือเวลาอีกราว 11 วัน แนะจับตา

วันนี้แนะ “Selective Play” : BCP, TOP, ORI