AQ เฮ !!! ธุรกิจโรงแรมครึกครื้น “เปิดประเทศ-เที่ยวด้วยกัน” หนุน

HoonSmart.com>>AQ” เฮ !! ธุรกิจโรงแรมคึกคัก รับอานิสงส์บวก เปิดประเทศและโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3  นักท่องเที่ยวแห่จองที่พัก ยาวถึงต้นปี 2565

นาย ไมเคิล อเล็กซานเดอร์ วิลเลี่ยม เฟอร์นันเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท  (AQ) เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจในเครือ ได้รับผลบวกจากการเปิดประเทศวันที่ 1 พ.ย.นี้ และโครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ” ส่งผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 ฟื้นตัวดีขึ้น

สำหรับธุรกิจโรงแรมของ AQ อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ อควาเรียส โฮเทล คอลเลคชั่น มีจำนวนทั้งสิ้น 5 โรงแรมประกอบด้วย

1.โรงแรมเอลิคซ์ กรุงเทพมหานคร , 2โรงแรมฟลอร่า ครีค เชียงใหม่ ,3.โรงแรม The Tarna Align Resort เกาะเต่า ,4 โรงแรม Malibu Resort & Beach Club เกาะสมุย และ 5,โรงแรม ShaSa Resort & Residences เกาะสมุย

สำหรับโรงแรมของ AQ เป็นที่ชื่นชอบ ได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักทั้งชาวไทยและต่างชาติ มีความพร้อมเต็มที่ต้อนรับนักท่องเที่ยว กลับเข้าใช้บริการหลังภาครัฐมีมาตรการผ่อนคลายลง ซึ่งทุกโรงแรม มีมาตราการป้องกันสูงสุด เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้เข้าใช้บริการและพนักงานทุกราย ให้ได้ตามมาตรฐาน SHA PLUS+

” ช่วงปลายปี 2564  เป็นฤดูกาลท่องเที่ยว โรงแรมได้รับการจองห้องพักจากนักท่องเที่ยวคึกคัก ประกอบกับ โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ทำให้ยอดจอง เพิ่ม 200% จากไตรมาสก่อนหน้า ยาวต่อเนื่องไปต้นปี 2565  ซึ่งโรงแรมเราได้มาตรฐาน เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว ” ผู้บริหาร กล่าว

อย่างไรก็ตาม การเปิดประเทศ กระตุ้นการท่องเที่ยว ส่งผลดีต่อ AQ   เตรียมรับรู้รายได้จากเม็ดเงินท่องเที่ยว ตั้งแต่ไตรมาส 4/64 เป็นต้นไป

ปัจจุบัน AQ ดำเนินงาน 3 กลุ่มธุรกิจคือ 1.ธุรกิอสังหาริมทรัพย์สร้างและขายโครงการบ้านและคอนโดคุณภาพ ระดับพรีเมียม 2.ธุรกิจโรงแรม และ 3 . ธุรกิจพลังงานโรงไฟฟ้า

ทั้งนี้บริษัทฯ กําหนด วิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2564 วันที่ 8 พ.ย.2564 เวลา 14.00 น. ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-EGM) เพื่อแจ้งความคืบหน้าการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคต  และสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือหุ้น จะได้รับจากการแจกวอแรนต์ฟรี อัตราส่วน 2 หุ้นเดิม :  1 หุ้นใหม่